Men vi sinh cho trẻ em nên chọn loại nào?

Ngày càng nhiều các mẹ tìm men vi sinh cho trẻ do hiểu được tầm quan trọng của loại men này. Ở Việt nam có những loại men vi sinh nào? Dưới đây là một số sản phẩm men vi sinh chất lượng được dược sĩ Star tổng hợp.

Men vi sinh Optibac nhỏ giọt – Trẻ sơ sinh 

Optibac Probiotics ‘For your baby’ là chất bổ sung probiotic dạng lỏng chất lượng cao được phát triển đặc biệt để dùng cho trẻ sơ sinh trở lên, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch. Thành phần chứa Bifidobacterium breve M-16V®, được nghiên cứu khoa học trên hàng ngàn trẻ sơ sinh & trẻ sơ sinh.

*Thành phần: Chứa vi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V®. Mỗi 8 giọt chứa 1 tỷ cfu vi khuẩn.
* Liều dùng: 8 giọt mỗi ngày tương đương 0,3ml. Lắc kỹ trước khi dùng. Có thể nhỏ thẳng vào miệng, ra thìa hoặc pha với sữa mẹ, lên núm vú mẹ.

* Đóng gói: Lọ 10 ml

* Giá tiền: 400.000 đồng

Hãng sản xuất: Thương hiệu Optibac đã tồn tại kể từ năm 2004 tại UK và nhà sản xuất ra nó là công ty Wren Laboratories Ltd. Tại Anh Quốc và nhiều nước Châu Âu, Optibac là thương hiệu số 1 về men vi sinh và được nhiều giải thưởng do các hiệp hội hay nhà nước bình chọn. Men vi sinh OptiBac được hỗ trợ bởi các chủng chất lượng cao nhất, đã được nghiên cứu rõ ràng và chứng minh có hiệu quả nhất định.

Optibac Probiotics ‘Dành cho trẻ sơ sinh & trẻ em’

Optibac Probiotics ‘Dành cho trẻ sơ sinh & trẻ em’ là sản phẩm bổ sung probiotic và prebiotic chất lượng cao dành cho trẻ em, chứa ba chủng lợi khuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng là Bifidobacterium Infantis Rosell-33, Lactobacillus acidophilus Rosell-52 và Bifidobacterium bifidum Rosell-71, cùng với prebiotic tự nhiên Sợi FOS. Sự pha trộn của probiotic và prebiotics này có thể giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột1 và sức khỏe miễn dịch trong thời thơ ấu2.

Men vi sinh Biogaia – an toàn trẻ sơ sinh

BioGaia chứa chủng lợi khuẩn L.reuteri DSM 17938, đây là chủng vi sinh có nguồn gốc từ sữa  mẹ nên rất quan trọng và an toàn cho trẻ. Với 104 nghiên cứu trên 10.259 người (4.420 trẻ sơ sinh và sinh non); Biogaia đã chứng minh có tác dụng với các trường hợp rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, giảm quấy khóc, hỗ trợ điều trị khóc dạ đề, giảm nôn trớ…

Bioagaia được FDA – cục quản lý an toàn thực phẩm của Mỹ công nhận an toàn trên trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ sinh non thiếu tháng.

Sản phẩm thiết kế dạng nhỏ giọt tiện lợi, không chứa thành phần biến đổi gen, không có màu nhân tạo, không hương vị, sữa hoặc sữa đậu nành.

*Thành phần: Mỗi 5 giọt chứa L. reuteri Protectis; tùy loại không có D3 hoặc chứa 400 IU D3

*Liều dùng: 5 giọt mỗi ngày, sử dụng vào mọi thời gian trong ngày.

*Đóng gói: 5 ml hoặc 10 ml

*Giá tiền tham khảo: 395.000 – 795.000 phụ thuộc vào từng loại.

Men vi sinh Bioamicus – chứa 10 chủng vi khuẩn

Bioamicus là men vi sinh dạng nhỏ giọt duy nhất dành cho trẻ em nhưng chứa tận 1 tỷ cfu vi khuẩn sống với 10 chủng vi khuẩn trong mỗi liều dùng. Đặc biệt  Chứa 2 lợi khuẩn quan trọng nhất Lactobacillus Reuteri và Lactobacillus Rhamnosus GG cần có mặt trong đường ruột của trẻ ngay sau khi sinh. 

*Thành phần hoạt tính: 1 tỷ tổng số Probiotics, bao gồm: -100 triệu Lactobacillus Gasseri sống -100 triệu Lactobacillus Johnsonii -100 triệu Lactobacillus Reuteri -100 Triệu Live Lactobacillus Salivarius -100 Triệu Live Lactobacillus Plantarum -100 Triệu Live Bifidobacterium Bifidum Live Bifidobacterium Breve -100 triệu Live Bifidobacterium Longum -100 triệu Live Bifidobacterium Infantis -100 triệu Live Bifidobacterium Lactis.

*Liều dùng: Trẻ từ 0 -12 tháng : Uống 1 giọt/ ngày; Trẻ từ 12 tháng đến 18 tuổi : Uống 1-2 giọt/ ngày

*Giá tiền tham khảo: 480.000.

Men vi sinh Enterogermina – Dạng bào tử

Enterogermina chứa 2 tỷ đơn vị bào khuẩn tương đương với 2 tỷ lợi khuẩn. Với ưu điểm bào tử có độ ổn định cao, không chịu tác động bởi nhiệt độ, độ ẩm trong quá trình bảo quản; đồng thời không bị tác động bởi dịch acid dạ dày. Khi vào đến ruột non và đại tràng; bào tử sẽ phát triển thành các tế bào hoạt động trao đổi chất nhân lên và tiếp tục phát triển thành vi khuẩn. Sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

*Thành phần: 2 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii 

*Liều dùng: Trẻ em và trẻ sơ sinh bú sữa mẹ: 1 đến 2 ống/ngày; Trẻ sơ sinh non tháng (dưới 34 tuần tuổi thai): 2 ml mỗi 8 giờ, hòa trộn với sữa, bơm qua ống nuôi ăn cho đến khi được 6 tuần tuổi sau sinh;

*Đóng gói: 20 ống, mỗi ống 5ml

*Giá tiền tham khảo: 140.0000

Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic

Lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) là lợi khuẩn chính yếu chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, cư trú chủ yếu ở cuối ruột non và ruột già (đại tràng), chính vì vậy với những trẻ gặp rối loạn tiêu hóa tại đại tràng như tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu hoàn toàn thích hợp. Đặc biệt, Nature’s way Kids Smart Drops Probiotic được phân lập từ lợi khuẩn có trong đường ruột của em bé nên an toàn khi sử dụng.

*Thành phần: Mỗi ml dung dịch uống chứa: Lợi khuẩn Bifidobacterium 1 tỷ CFU (BB-12).

*Liều dùng: – Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi: 0.5ml ngày. – 12 tháng đến 2 tuổi: 1ml mỗi ngày. – Từ 2 tuổi trở lên: 1 – 2ml mỗi ngày.

*Đóng gói: 20ml

*Giá tiền tham khảo: 420.0000

Men vi sinh Bifina – Đến từ Nhật Bản

Men vi sinh Bifina là men vi sinh số 1 đến từ Nhật Bản nhờ hiệu quả ưu việt. Tại Việt Nam loại men này cũng rất nổi tiếng và được nhiều người lớn tin dùng. Tuy nhiên rất ít người biết, sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ nhỏ.

Với dạng thiết kế là những viên cầu nhỏ, có vị thơm rất dễ uống. Trẻ chỉ cần đổ thẳng vào miệng và uống với chút nước để những viên cầu trôi xuống. (không nhai).

Các nhà sáng chế của hãng dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) tạo ra viên nang THẾ HỆ MỚI bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn  giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và sâu tận đại tràng, với tỉ lệ sống rất cao lên tới 90%.

*Thành phần: Men vi sinh Bifina R có công thức 3 trong 1. Bao gồm lợi khuẩn Bifidobacterium: 2,5 tỷ, lợi khuẩn Lactobacillus: 1 tỷ và thức ăn cho lợi khuẩn (prebiotic) oligosaccarid 0.03g

*Liều dùng: – Trẻ nhỏ ngày 1 gói. 

*Đóng gói: 20 gói – 60 gói

*Giá tiền tham khảo: 360.000 – 1.026.000 tùy loại.

Men vi sinh Baby Life Space Probiotic

Men vi sinh dành cho trẻ em số 1 của Úc *. Life-Space Probiotic Powder for Baby (6 tháng đến 3 tuổi) là công thức men vi sinh cao cấp chứa 10 chủng vi khuẩn có lợi và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Sản phẩm được chứng minh hỗ trợ sức khỏe hàng ngày, tăng cường hệ miễn dịch, hộ trợ hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ chức năng ruột khỏe mạnh.

*Thành phần: Trong mỗi gam

L. rhamnosus HN001

3.0 tỷ cfu

B. lactis BI-04

1.5 tỷ cfu

B. animalis ssp. lactis HN019

1.0 tỷ cfu

L. rhamnosus GG 

1.0 tỷ cfu

L. fermentum SBS-1 

250 triệu cfu

L. paracasei Lpc-37

250 triệu cfu

B. longum BB536

200 triệu cfu

B. breve M-16V

100 triệu cfu

B. infantis Bi-26

100 triệu cfu

L. reuteri 1E1

100 triệu cfu

*Liều dùng: Nên dùng từ 6 tháng trở lên. Từ 6 tháng -3 tuổi: 1 gam mỗi ngày (1 thìa mức độ). Dùng với mục đích Giảm nguy cơ bệnh chàm: 2 gam mỗi ngày (2 thìa mức độ).

*Đóng gói:  60 gam

*Giá tiền tham khảo: 400.000

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *