Các dòng men vi sinh Optibac Probiotic hiện nay

Thương hiệu Optibac luôn đi đầu trong việc sử dụng các chủng vi khuẩn cụ thể cho nhu cầu cá nhân. Điều này rất quan trọng vì nghiên cứu cho thấy rằng các loại vi khuẩn thân thiện khác nhau có các đặc tính khác nhau và được hỗ trợ bởi các nghiên cứu khoa học đáng tin cậy trong các phòng thí nghiệm hàng đầu toàn cầu. Người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao thương hiệu Optibac vì những hiệu quả mà men vi sinh mang lại.

Dưới đây là tóm tắt những dòng sản phẩm men vi sinh Optibac hiện có.

Optibac Probiotics ‘For your baby’ – Trẻ sơ sinh

* Phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 

* Công dụng: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch

* Dạng bào chế: nhỏ giọt

Optibac Probiotics ‘For your baby’ là thực phẩm bổ sung probiotic dạng nhỏ giọt – chất lượng cao được phát triển đặc biệt để sử dụng cho trẻ sơ sinh trở đi, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch . Chứa lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V®, được nghiên cứu về tính an toàn và hiệu quả trên hàng ngàn trẻ sơ sinh & trẻ sơ sinh.

Optibac Probiotics ‘For babies & children’ – Trẻ em

* Phù hợp với trẻ nhỏ 

* Công dụng: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch

* Dạng bào chế: Dạng  bột pha với nước

Optibac Probiotics ”For babies & children’ là men vi sinh bổ sung probiotic và prebiotic chất lượng cao dành cho trẻ em, chứa ba chủng lợi khuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng là Bifidobacterium Infantis Rosell-33, Lactobacillus acidophilus Rosell-52 và Bifidobacterium bifidum Rosell-71, cùng với prebiotic tự nhiên FOS. Sự pha trộn của probiotics và prebiotics này có thể giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột và sức khỏe miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Optibac Probiotics ‘Kids Gummies’ – Dạng kẹo dẻo cho trẻ

* Phù hợp với trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên

* Công dụng: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch

* Dạng bào chế: Dạng kẹo dẻo

Probiotic Gummies dành cho trẻ em của Optibac Probiotics là một loại thực phẩm bổ sung lợi khuẩn tự nhiên, thân thiện với người thuần chay. Được nghiên cứu & phát triển cho trẻ từ 3 tuổi trở đi, mỗi viên kẹo ngậm chứa 2 tỷ CFU vi khuẩn Bacillus coagulans Unique IS-2, đồng thời bổ sung 120mg canxi và 200UI vitamin D3 ở trẻ em.

Optibac Probiotics ‘every day’ – Hàng ngày

* Phù hợp với người trưởng thành & trẻ trên 1 tuổi có thể uống được, uống hàng ngày

* Công dụng: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột và cải thiện tâm trạng tốt hơn.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics Every Day là một loại men vi sinh chất lượng cao nhờ có sự kết hợp của đa chủng lợi khuẩn và chất xơ prebiotic FOS. Loại men vi sinh này có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột một cách tự nhiên và sức khỏe tổng quát nói chung.

Men vi sinh chứa Lactobacillus rhamnosus Rosell-11 và Lactobacillus acidophilus Rosell-52, được thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả có lợi cho sức khỏe hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch. Sự kết hợp của Lactobacillus acidophilus Rosell-52 và Bifidobacterium longum Rosell-175 cũng đã được chứng minh là hỗ trợ cân bằng tâm trạng.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 5 tỷ cfu lợi khuẩn và 88mg chất xơ. Bao gồm: Lactobacillus rhamnosus Rosell-11, Lactobacillus acidophilus/helveticus Rosell-52, Bifidobacterium longum Rosell-175, Bifidobacterium breve Rosell-70, Bifidobacterium bifidum Rosell-71, Lactococcus lactis Rosell-1058

Optibac Probiotics ‘Everyday Extra’ – Nhiều chủng và số lượng lợi khuẩn cao

* Phù hợp với người trưởng thành. Trẻ trên 1 tuổi có thể bắt đầu uống được. Dùng để uống hàng ngày

* Công dụng: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột, hệ miễn dịch.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics Every Day EXTRA là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn tiên tiến, đa chủng, hàng ngày. Công thức khoa học và được khuyến nghị để hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch của bạn.

Thành phần chứa 20 tỷ cfu lợi khuẩn trong mỗi viên nang, bao gồm: Lactobacillus acidophilus NCFM®Lactobacillus paracasei Lpc-37®Bifidobacterium lactis Bi-07®Bifidobacterium lactis Bl-04®

Optibac Probiotics ‘everyday MAX’ – Nhiều chủng và số lượng lợi khuẩn cao

* Phù hợp với người trưởng thành. 

* Công dụng: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột, hệ miễn dịch.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac ‘every Day MAX’ là dạng men vi sinh cao cấp chứa 75 tỷ CFU bổ sung lợi khuẩn tối đa hàng ngày, chứa ba chủng chất lượng cao, được nghiên cứu rộng rãi: Lactobacillus acidophilus NCFM®, Bifidobacterium lactis HN019 & Bifidobacterium lactis BI-04®. Công thức khoa học để hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch tối ưu.

Optibac Probiotics ‘Women’ – Dành cho chị em 

* Phù hợp với chị em phụ nữ 

* Công dụng: Hỗ trợ làm giảm viêm nhiễm phụ khoa và tiết niệu. Cân bằng hệ vi sinh và phòng ngừa bệnh vùng kín.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics For Women là loại men vi sinh bổ sung probiotic chất lượng cao, được bào chếriêng cho phụ nữ. Nó được nghiên cứu và khoa học chứng minh công dụng hỗ trợ sức khỏe đường âm đạo và đường tiết niệu. Giúp âm đạo đạt được sự cân bằng vi khuẩn. Thích hợp để sử dụng hàng ngày và dùng lâu dài.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 2,5 tỷ đơn vị lợi khuẩn bao gồm các chủng Lactobacillus paracasei F-19®Lactobacillus reuteri RC-14®Lactobacillus rhamnosus GR-1®

Optibac Probiotics ‘For pregnancy’ – Dành cho phụ nữ mang thai

* Phù hợp với chị em phụ nữ đang mang thai và cho con bú

* Công dụng: Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa ở mẹ. Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics ‘For pregnancy’ là men vi sinh bổ sung lợi khuẩn tự nhiên có bổ sung thêm chất xơ prebiotic FOS, được bào chế để sử dụng trong và sau khi mang thai, từ khi thụ thai đến khi làm mẹ. Chứa ba chủng lợi khuẩn chất lượng cao, được nghiên cứu khoa học trên hàng trăm phụ nữ mang thai và cho con bú, và được chứng minh là có khả năng tiếp cận với ruột và âm đạo.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 12 tỷ đơn vị lợi khuẩn bao gồm các chủng Lactobacillus rhamnosus HN001, Lactobacillus acidophilus La-14®, Bifidobacterium lactis HN019 và 30mg chất xơ FOS.

Optibac Probiotics ‘Antibiotic’ – Dùng kèm kháng sinh

* Phù hợp với người đang phải dùng thuốc kháng sinh

* Công dụng: Ngăn ngừa tiêu chảy và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa do kháng sinh gây ra

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics For Antibiotics là men vi sinh bổ sung lợi khuẩn chất lượng cao để giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột *. Chứa các chủng lợi khuẩn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và chứng minh là có thể sống được trong ruột khi dùng cùng với thuốc kháng sinh.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 4,5 tỷ đơn vị lợi khuẩn bao gồm các chủng Lactobacillus rhamnosus Rosell-11, Bifidobacterium lactis Lafti B94, Lactobacillus acidophilus/helveticus Rosell-52

Optibac Probiotics Bifido & Fibre – Dùng cho người bị táo bón

* Phù hợp với người đang bị táo bón

* Công dụng: Cân bằng hệ vi sinh đại tràng và cải thiện tình trạng táo bón.

* Dạng bào chế: Dạng gói bột

Optibac Probiotics Bifido & Fiber là men vi sinh chất lượng cao bổ sung 25 tỷ CFU của lợi khuẩn Bifidobacterium lactis BB-12® với 4g prebiotic FOS để tăng lượng vi khuẩn đường ruột tự nhiên của bạn. Hỗn hợp probiotic và prebiotic này được xây dựng theo công thức khoa học để cải thiện sự đại tiện một cách đều đặn và giúp chữa táo bón không thường xuyên.

Thành phần: Mỗi gói bột chứa 25 tỷ đơn vị lợi khuẩn Bifidobacterium lactis BB-12® và 4 gam chất xơ.

Optibac Probiotics ‘Saccharomyces boulardii’ 

* Công dụng: Hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột và  trong một số trường hợp có thể dùng cho tiêu chảy.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics ‘Saccharomyces boulardii’ chứa 5 tỷ CFU của Saccharomyces boulardii tinh khiết. Một loại men thân thiện độc đáo, được nghiên cứu rộng rãi, đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột và tiêu hóa .

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 5 tỷ đơn vị Saccharomyces boulardii 

Optibac Probiotics ‘Traveling aboard’

* Công dụng: Phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, đau bụng khi đi du lịch do vệ sinh thực phẩm không đảm bảo hoặc do thay đổi khẩu phần thức ăn.

* Dạng bào chế: Dạng viên nang

Optibac Probiotics ‘Dành cho những chuyến du lịch’ là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để đi du lịch nước ngoài. Chứa các chủng mạnh mẽ, được nghiên cứu sâu rộng, không cần làm lạnh, bao gồm Lactobacillus acidophilus Rosell-52, Bifidobacterium longum Rosell-175 và Saccharomyces boulardii.

Thành phần: Mỗi viên nang chứa 5 tỷ đơn vị Bifidobacterium longum Rosell-175, Lactobacillus rhamnosus Rosell-11, Saccharomyces boulardii and Lactobacillus acidophilus Rosell-52

Optibac Probiotics ‘for Cholesterol’

Optibac Probiotics ‘for cholesterol’ là một chất bổ sung lợi khuẩn 1,2 tỷ CFU với ALA (axit alpha-linolenic), để giúp duy trì mức cholesterol bình thường *. Mỗi gói chứa 30 viên nang nuôi cấy sống + 30 viên nang Omega 3.

Optibac Probiotics ‘one week flat

Optibac Probiotics One Week Flat là một liệu trình 7 ngày dễ dàng bổ sung men vi sinh và prebiotics, chứa 5 tỷ CFU vi khuẩn thân thiện và 0,3g prebiotic FOS mỗi gói.

Sự kết hợp 4 chủng lợi khuẩn này hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, đặc biệt đối với những người thường xuyên bị đầy hơi .

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *