Top 5 rong nho tách nước đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Những loại rau nho tách nước an toàn

Trước đây mỗi lần người quen đi du lịch Nha Trang, dược sĩ Star đều cố gắng nhờ người nhà mua rong nho để về ăn. Gần đây, rong nho được bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử. Và món ăn rong nho nổi tiếng giờ đã quen thuộc hơn với nhiều người trên toàn quốc.

Rong nho có hai loại: Rong nho tươi và rong nho tách nước. Rong nho tươi rẻ hơn tuy nhiên chỉ bảo quản được trong thời gian ngắn; trong khi rong nho tách nước có thể lưu trữ sẵn trong nhà bất cứ khi nào bạn ăn.

Dưới đây là top 5 loại rong nho tách nước bán chạy nhất hiện nay. Những rong nho này đều được nuôi trồng và kiểm soát được môi trường nuôi trồng.

Rong nho tách nước Sabudo

Rong nho tách nước Sabudo được nhập giống từ Nhật Bản và nuôi trồng theo quy trình & công nghệ Nhật. Tại đây, rong nho được nuôi trồng ở vùng biển nước sâu đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất.

Chất lượng rong nho Sabudo được phản ánh qua kích thước và hình dáng của mỗi hạt: hạt to tròn, có độ dài từ 9-10 phân. Đặc biệt với công nghệ làm sạch và tách nước theo 8 bước nên rong rất giòn và không bị ám bởi mùi tanh

Rong nho Sabudo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đủ để xuất khẩu sang những thị trường quốc tế như Nhật Bản và Tây Âu.

Để tránh việc làm giả, trên nhãn bao bì sẽ có tem mác rõ ràng, mã quét QR.

Rong nho tách nước Yukibudo

Rong nho Yukibudo được nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, với quy mô đầu tư lớn và đóng gói cẩn thận, chuẩn chỉ. 

Rong Nho Organic yukibudo có quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phẩm và an toàn sinh học. Khu nuôi trồng của loại rong nho này trực tiếp tại Khánh Hòa với diện tích hơn 200ha, và sau đó sử dụng công nghệ làm sạch và tách nước của Nhật Bản. 

Mỗi hộp rong nho Yukibudo gồm 6 gói, mỗi gói 25gam. Khác với các sản phẩm khác , Yukibudo đưa đến cho bạn 2 sự lựa chọn với lọ nước sốt dung tích khủng ngập sốt tiện dụng và thoải mái khi mua dạng hộp hoặc túi sốt đóng gói sử dụng một lần 30ml khi mua lẻ dạng gói rong nho 25g.

Rong nho Trường Thọ

Rong nho Trường Thọ là rong nho duy nhất tại Việt Nam có 3 chứng nhận quốc tế về chất lượng: HACCP, GMP, FDA Hoa Kỳ nên có thể nói loại rong nho này đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không bị nhiễm các kim loại nặng và không bị nhiễm các vi sinh vật có hại cho sức khỏe.

Do tính toán tốt quy trình nuôi trồng nên hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất trong rong nho Trường thọ là khá cao.

Hiện nay rong nho Trường Thọ đã được xuất khẩu qua các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và được sàn thương mại Amazon lớn nhất toàn cầu đánh giá bán chạy nhất vào ngày 06/06/2020.

Rong nho trường thọ

Rong nho Trí Tín

Đây là sản phẩm của công ty TNHH Trí Tín, có trụ sở tại Nha Trang – Khánh Hòa. Nho được sản xuất theo nguồn giống nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, quy trình nuôi trồng theo Nhật Bản và áp dụng công nghệ ly tâm tách nước.

Rong có hạn sử dụng 6 tháng ở nhiệt độ thường hoặc 12 tháng ở môi trường bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

Rong nho Okinawa 

Nguyên liệu tự nhiên từ vùng biển Nha Trang, Việt Nam. Rong nở đẹp sau 3 phút ngâm trong nước sạch. Rong mang hương vị biển đặc trưng: giòn – thơm – mằn mặn.

Rong nho Okinawa có nguồn giống từ đảo Okinawa Nhật Bản, được các kỹ sư nông nghiệp mang về vùng biển sạch tại Nha Trang để nuôi trồng và sản xuất theo đúng quy trình hiện đại của Nhật Bản đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu đi đến các nước tiên tiến như Nhật Bản, Châu Âu, Úc, Mỹ…

Rong nho tách nước okinawa

Trên đây là gợi ý về những rong nho biển tách nước được nuôi trồng đảm bảo chất lượng cao của Việt Nam. Để biết lợi ích của rong biển các bạn có thể tham khảo bài viết sau: 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *