Top 5 viên uống nano curcumin từ nghệ có hiệu quả cao

Như chúng ta biết, Nghệ là một trong những thảo dược nổi tiếng giúp chữa bệnh. Hoạt chất Curcumin có trong nghệ quyết định đến hiệu quả chữa bệnh. Tuy nhiên nhược điểm của Curcumin chính là độ hòa tan kém và kém khả năng hấp thu. Để khắc phục nhược điểm này, nhiều công ty dược đã bào chế dạng nano; tức là sử dụng curcumin dạng kích thước nano-siêu nhỏ để tăng hấp thu từ đó giúp tăng hiệu quả chữa bệnh.

Dưới đây là 5 sản phẩm chứa Nano curcumin từ những công ty uy tín trên thị trường:

Viên uống Curmagold Fast

Viên uống Curmagold chứa các thành phần nano curcumin với hàm lượng chiếm đến 20%, trong khi các sản phẩm khác cao nhất chỉ 8-10%. Theo tính toán từ công ty, 4 viên nang Curmagold Fast tương đương với 240 gam bột nghệ và tương đương với 8kg nghệ tươi. 

Đồng thời Curmagold Fast còn chứa thêm hai thành phần Gel Aloe vera và DGLE đều nhập khẩu từ Pháp. Gel Aloe vera giúp tạo màng bao sinh học lên các vết loét dạ dày, giúp trung hòa dịch acid dạ dày, giảm đau nhanh chóng. Trong khi đó DGLE có tác dụng chống viêm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP – thủ phạm gây nên tình trạng viêm loét dạ dày ở Việt Nam.

Như vậy với tác dụng ưu việt của tinh chất Nano giúp tăng độ tan lên 7500 lần, đồng thời phối hợp với Aloe vera – DGLE tạo nên bộ 3 phát huy tối đa tác dụng – mang lại hiệu quả gấp 40 lần so với tinh bột nghệ thông thường. Do đó, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi từ thảo dược mang lại tác dụng nhanh và hiệu quả.

Curmagold Fast là sản phẩm của công ty dược phẩm CVI được chuyển giao từ viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam.

Dung dịch Nano Curcumin OIC

Trước khi đi vào phân tích cụ thể sản phẩm dung dịch uống Nano Curcumin, dược sĩ Star xin viết vài dòng về doanh nghiệp OIC. Đây là doanh nghiệp Khoa Học Công Nghệ về lĩnh vực Công nghệ Nano ứng dụng trong Y dược, Nông nghiệp và Công nghiệp. 

Nhờ có sự cố vấn chuyên môn từ các nhà khoa học quốc tế kết hợp với máy móc, quy trình sản xuất độc quyền nên công ty OIC đã ứng dụng thành công bào chế dược phẩm. OIC tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tạo nên các hạt nano siêu kích thước từ 20-30 nm.

Với dung dịch Nano Curcumin OIC nhờ ứng dụng công nghệ nano mà sinh khả dụng của nghệ gấp hàng trăm lần so với các sản phẩm thông thường, vừa đạt hiệu quả cao vừa an toàn với cơ thể.

Các ưu điểm của dung dịch Nano Curcumin OIC:

Sử dụng công nghệ Nano

  • Công nghệ nano tạo hạt nano với tiêu chuẩn khắt khe với kích thước hạt ổn định < 39nm dễ dàng hấp thu phát huy hiệu quả
  • Tan hoàn toàn trong nước với các dạng nano hình cầu tăng hiệu quả tối đa
  • Hàm lượng Curcumin cao >10%

Kết hợp với công nghệ Micell giúp:

  • Tạo màng bao giúp kích thước ổn định
  • Bao bọc phân tử nano curcumin không bị kết dính
  • Không bị tác động của môi trường dịch vị acid dạ dày trong quá trình hấp thu. 

Điều làm nên sự khác biệt rõ nét hơn cả, đó là sản phẩm Nano Curcumin đã được cấp bằng độc quyền sáng chế bởi Cục sở hữu trí tuệ về Quy trình điều chế – đây là minh chứng rõ nét về chất lượng của sản phẩm.

top những nano curcumin tốt

Nano Curcumin Metaherb 

Nano Curcumin Metaherb là sản phẩm của công ty cổ phần dược liệu Phương Đông với sự hỗ trợ của viện khoa học hàn lâm. Kích thước của các hạt nano là 60-120nm; giúp cải thiện độ hòa tan của curcumin và tăng cường khả năng hấp thu, phát huy hiệu quả.

Ưu điểm của sản phẩm là nguồn dược liệu nghệ rộng lớn, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch.

Giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm của sản phẩm này.

Nano nghệ Hàn Quốc

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nano nghệ ngoài ưu điểm kích thước hạt siêu nhỏ thì sản phẩm còn có dạng đóng hộp tiện lợi, mỗi ngày một ống. Theo thông tin sản phẩm nano Golden Gift Curcumin Gold Hàn Quốc: 1 ống nghệ nano tương đương với curcumin có trong 2 kg nghệ tươi.

Sản phẩm rất dễ uống, có mùi thơm nhẹ, không vị. 

Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá đắt và bạn cần cân nhắc.

Viên uống CumarGold New

Giống như CumarGold fast ở trên, CurmaGold new là sản phẩm của công ty dược phẩm CVI, được nghiên cứu bởi Viện Hàn Lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam. Kích thước nano dao động từ 30-50 nm, giúp làm tăng độ tan và tăng hấp thu.

Kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng hấp thụ lên tới 95%, hiệu quả gấp 40 lần so với tinh bột nghệ thông thường. 

Ngoài ra, CumarGold có sự kết hợp của Gừng chuẩn hóa giúp giảm kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa chứng trào ngược dạ dày. Đồng thời, thành phần piperine có trong sản phẩm giúp tăng sinh khả dụng của Curcumin lên gấp nhiều lần nhờ giảm đào thải curcumin trong cơ thể.

Trên đây là một số sản phẩm nano Curcumin dành cho những khách hàng muốn điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Cần tư vấn thêm vui lòng inbox mail junestar87qy@gmail.com để được tư vấn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *