So sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân: Nên chọn loại nào?

So sánh viên uống Sắc NGọc Khang và bảo xuân

Trong thị trường sản phẩm thực phẩm bổ sung giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ, Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân là hai nhãn hàng nổi bật, có lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất và hiệu quả khá tốt. Vậy hai sản phẩm trên có gì khác biệt?

Sự giống và khác nhau về thành phần: 

Thanh phần viên uống Bảo Xuân Gold: Tinh chất mầm đậu nành, Collagen tự nhiên từ cá biển sâu, Vitamin E thiên nhiên, nhân sâm, lô hội, xuyên khung, đương quy, bạch dược, thục địa.

Thanh phần viên uống Sắc Ngọc Khang: Astaxanthin (Vi tảo lục Nhật Bản),Tinh chất mầm đậu tương (isoflavones 80%), cao khô đương quy, cao khô ngưu tất, cao khô thục địa, cao khô ích mẫu, dầu gấc, L-cystine.

Có thể nhận thấy mặc dù thành phần của viên uống Bảo Xuân và Sắc Ngọc Khang có điểm giống, và khác nhau; nhưng xét tổng thể dựa trên công thức chủ đạo thì phần GIỐNG NHAU có vẻ nhiều hơn. Cả hai sản phẩm đều có 3 nhóm:

  • Cân bằng nội tiết tố từ tinh chất mầm đậu nành;
  • Bổ máu & tăng cường tuần hoàn máu từ các thành phần như nhân sâm, xuyên khung, đương quy, thục địa, bạch dược, ích mẫu
  • Bổ sung vitamin, acid amin & dưỡng chất nuôi da. Bảo Xuân chứa collagen, vitamin E, lô hội trong khi đó Sắc Ngọc Khang chứa vi chất tảo lục astathanxin, Dầu gấc, L-cystine.

So sánh về tác dụng, đối tượng sử dụng

Dựa trên thành phần thảo dược và cơ chế tác dụng của những thành phần có trong hai sản phẩm Bảo Xuân và Sắc Ngọc Khang, thì theo đánh giá chủ quan của cá nhân mình (mình là một dược sĩ) thì tác dụng và nhóm đối tượng sử dụng là giống nhau. Mặc dù vậy, do định hướng marketing khác nhau nên mỗi sản phẩm có một cách viết, nhấn mạnh vào nhóm người dùng khác nhau.

  • Sắc Ngọc Khang hướng đến những khách hàng bị nám sạm da, muốn cải thiện làn da nhiều hơn.
  • Bảo Xuân hướng đến người dùng bị rối loạn nội tiết tố, suy giảm sinh lý và những ảnh hưởng kèm theo.

Dưới đây là những tác dụng mình trích dẫn từ website chính hãng:

Công dụng của viên uống Sắc Ngọc Khang

  • Hỗ trợ giảm nám da, sạm da, tàn nhang, hỗ trợ sáng da.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, bổ huyết, điều kinh, hỗ trợ các triệu chứng tiền mãn kinh và điều kinh.
  • Hạn chế quá trình lão hóa da, cải thiện tính đàn hồi cho da, hỗ trợ săn chắc, khỏe đẹp

Công dụng của viên uống Bảo Xuân

  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.

Lộ trình dùng: Thời gian dùng để có hiệu quả tốt

Cả hai sản phẩm Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân đều khuyến khích chị em phụ nữ dùng đủ liệu trình 3 tháng; sau đó giảm liều dần và dùng duy trì kéo dài.

Các loại sản phẩm Bảo Xuân và Sắc Ngọc Khang

Viên uống Sắc Ngọc Khang có hai loại viên uống là Sắc Ngọc Khang vi tảo lục và Sắc Ngọc Khang ++ phiên bản cao cấp hơn.

Ngoài ra để phát huy, nên uống Sắc Ngọc Khang kèm với bôi kem Sắc Ngọc Khang.

Trong khi đó viên uống Bảo Xuân có loại Bảo Xuân Gold (vàng) dành cho độ tuổi 30-50 tuổi và Bảo Xuân tím dành cho phụ nữ trên 50 tuổi.

So sánh chi phí dùng hàng tháng:

  • Ví dụ một khách hàng dùng viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục lọ 60 viên, giá 200.000. Tức là 1 tháng dùng 3 hộp 600.000 và một liệu trình 3 tháng là 1.800.000

Tuy nhiên, trên website chính hãng Sắc NGọc Khang, công ty thường đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc những ưu đãi tốt khi mua combo.

  • Với một khách hàng dùng Bảo Xuân hộp 30 viên, giá 125.000. Một ngày uống 4 viên; tức là 1 tháng dùng 4 hộp; tương đương 500.000. Và liệu trình 3 tháng 1.500.000

So sánh về công ty chịu trách nhiệm 

Sắc Ngọc Khang là thương hiệu thuộc công ty đầu tư thương mại HTP Pharma, tiền thân trước đây là Hoa Thiên Phú. Hiện tại sản phẩm được sản xuất tại công ty dược phẩm Hoa Sen ở Nam Định.

Bảo Xuân là thương hiệu của công ty dược phẩm Nam Dược.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *