“Cặp đôi trị nám” – Viên uống Sắc Ngọc Khang và kem bôi Sắc Ngọc Khang

Viên uống Sắc NGọc Khang và kem bôi Sắc Ngọc Khang trị nám tốt không

Nám da là một trong những tình trạng da xấu cần được cải thiện ngay vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khiến chị em lo lắng, mất đi sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Có nhiều sản phẩm trị  nám trên thị trường, nhưng phải kể đến cặp đôi trị nám bao gồm viên uống Sắc Ngọc Khang và kem bôi Sắc Ngọc Khang.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, có nhiều lý do gây nên tình trạng nám da, sạm da bao gồm cả yếu tố từ bên trong cho đến những yếu tố môi trường tác động. Các tác nhân từ bên trong ví dụ như quá trình lão hóa, suy giảm sinh lý, suy giảm nội tiết tố nữ, hay những trạng thái căng thẳng, lo âu… Kèm theo đó là những yếu tố bên ngoài như lạm dụng mỹ phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc gây kích da, dùng kem lột da, hoặc sử dụng kem tẩy da chết quá nhiều; tác động của tia UV… Vậy nên, việc điều trị nám da đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì từng bước để da hồi phục, đồng thời “tác động kép” cả trong lẫn ngoài.

Bắt đầu với viên uống Sắc Ngọc Khang…

Viên uống Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ những nhóm dược liệu, vitamin tốt cho da. Bao gồm những thành phần cân bằng nội tiết tốt: tinh chất mầm đậu tương; nhóm thảo dược giúp tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng da: thục địa, đương quy, ích mẫu; nhóm vitamin dưỡng chất: dầu gấc, L-cystine; nhóm chống oxy hóa da: astaxanthin.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Sắc Ngọc Khang đã chứng minh được hiệu quả cũng như tính an toàn khi sử dụng đúng liệu trình. Có hàng ngàn phụ nữ Việt đã tin dùng Sắc Ngọc Khang và đánh giá cao chất lượng.

Đồng thời, viên uống Sắc Ngọc Khang đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu quý như: 

 – Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng).

– Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn).

– Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn),

–  Hàng Việt tốt – chất lượng hoàn hảo 2014 (Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Báo Người tiêu dùng trao tặng), 

– Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014 (Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng), 

… kem bôi Sắc Ngọc Khang tác động từ mặt ngoài

Kem dưỡng da Sắc Ngọc Khang ban đêm với tinh chất hoa anh đào, Dầu dừa phân đoạn, dầu macadamia và các thành phần thiên nhiên khác thấm sâu vào lớp hạ bì của da, làm mờ nám – tàn nhang, làm da trắng hồng mịn màng.

Với các thành phần thiên nhiên, cặp đôi trị nám sạm da Sắc Ngọc Khang là giải pháp toàn diện giúp chăm sóc da từ trong ra ngoài. Nếu như 

Với các thành phần thiên nhiên, cặp đôi trị nám viên uống và Kem Sắc Ngọc Khang “trong uống – ngoài thoa” là giải pháp toàn diện giúp chăm sóc làn da cho phái đẹp. Nếu như viên uống Sắc Ngọc Khang giúp đào thải các gốc nám ở bên trong, cân bằng nội tiết tố và tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da; thì dạng kem bôi mới giúp dưỡng ẩm da, hồi phục tế bào da ở mặt ngoài.

Nhờ tác động trong – ngoài, viên uống & kem bôi Sắc Ngọc Khang được các chuyên gia khuyên chị em phụ nữ nên dùng kết hợp với nhau để phát huy tác dụng tốt nhất trong việc làm mờ các vết nám sạm, phục hồi da nhanh nhất.

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.sacngockhang.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *