Vì sao nên chọn Sắc Ngọc Khang trị nám da, sạm da?

Vì sao nên chọn viên uống sắc ngọc khang trị nám

Bạn đang bị nám da, bạn vô cùng lo lắng, buồn phiền và thiếu tự tin? Bạn cũng mất nhiều thời gian và tiền bạc để cải thiện, mà vẫn chưa có cách nào thực sự hữu ích? 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Sắc Ngọc Khang trị nám để cải thiện làn da của mình. Tại sao nên sử dụng Sắc Ngọc Khang? Những lý do sau đây sẽ trả lời giúp bạn những thắc mắc này và đưa ra giải pháp hữu hiệu nhất.

Hiệu quả của Sắc Ngọc Khang thực tế đã được chứng minh

Đến nay, sản phẩm Sắc Ngọc Khang đã ra đời được hơn mười năm và có hơn hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng. Đó là những phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước; từ những người trẻ tuổi đến phụ nữ trung niên tiền mãn kinh và mãn kinh. Từ chị em nội trợ, người làm nghề tự do cho đến nhân viên văn phòng đều tin tưởng Sắc Ngọc Khang.

Không chỉ vậy, nhiều người nổi tiếng cũng tin tưởng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm sau khi qua sử dụng. Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Thị Yến, Người mẫu Thuyên, Diễn viên Tấn Thuyên, Trịnh Kim Chi, Diễn viên Lanfon, Mai Thu Huyền…

Sắc Ngọc Khang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm

Thương hiệu Sắc Ngọc Khang luôn chú trọng và đề cao hiệu quả chữa bệnh cũng như tính an toàn của sản phẩm, do đó mỗi lọ uống đều đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. 

Đồng thời, để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của thị trường, Sắc Ngọc Khang luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện công thức và hoàn thiện hơn nữa.

Sắc Ngọc Khang có hiệu quả cao trong việc khắc phục nám, sạm, tàn nhang và làm đẹp da.

Ra đời với sứ mệnh “tạm biệt tàn nhang, xóa mờ nám”, Sắc Ngọc Khang luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình. Được chiết xuất từ ​​các thành phần thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, thục địa, ích mẫu, astaxanthin vi tảo lục..

Sắc Ngọc Khang có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, loại bỏ nguyên nhân gây nám từ tận sâu bên trong cơ thể và hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa nám, sạm da, tàn nhang.

Ngoài ra, Sắc Ngọc Khang dưỡng huyết, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn chặn quá trình lão hóa da đem lại làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo

Mọi thắc mắc, vấn đề cần giải đáp, đường dây nóng 1900 6033 hoạt động 24/24, 7 ngày trong tuần, sẵn sàng giải đáp trực tiếp với thái độ tận tâm và phong cách chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể trò chuyện trực tuyến, gửi câu hỏi qua email và để lại tin nhắn trên Facebook/website. Dược sĩ đại học tiếp nhận và giải đáp mọi thứ kịp thời với thái độ phục vụ nhiệt tình.

Website chính hãng: SACNGOCKHANG.COM

Sắc Ngọc Khang đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý

  • Sắc Ngọc Khang không chỉ chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng nữ trên cả nước mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao và đạt được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín. (Theo Bộ Y tế); 
  • Top 20 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin dùng năm 2012 (Do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn). 
  • Ngăn ngừa nám, sạm và tàn nhang, là sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng hàng đầu trong việc chăm sóc da (theo khảo sát của Epinion 2013).
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (người tiêu dùng bình chọn); 

Sắc Ngọc Khang là sản phẩm của một công ty dược phẩm hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

HTP là một trong những công ty dược được thành lập vào năm 2009 khi nền kinh tế đang khủng hoảng trầm trọng. 

Tuy nhiên, đến nay, sau 10 năm hoạt động và phát triển, HTP Pharma đã trở thành công ty dược hàng đầu trên thị trường Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao. Điều này càng đúng với sản phẩm Sắc Ngọc Khang.

Ngày nay, các sản phẩm Sắc Ngọc Khang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc và trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada.. 

Sắc Ngọc Khang là thương hiệu luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng

Thương hiệu Sắc Ngọc Khang không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.

Những chương trình nhân văn, có ý nghĩa:

  • Tài trợ chính cho các giải Mai Vàng (Rodong Sinmun, tổ chức năm thứ ba liên tiếp 2011, 2012 và 2013). – Nhà tài trợ chính của Kite Award (2012).
  • Nhà tài trợ chính cuộc thi viết và thi ảnh “Người phụ nữ trong tôi” (Báo Tuổi Trẻ 2012-2013).
  • Nhà tài trợ chính cuộc thi “Nhịp sống qua ống kính” (Báo Tuổi Trẻ 2013-2014). 
  • Nhà tài trợ chính cho chương trình từ thiện “Mái ấm” (Báo Công an TP.HCM 2013 – 2014) … Sắc Ngọc Khang còn đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. 
  • Sắc Ngọc Khang – Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Trên đây là một số chia sẻ hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Sắc Ngọc Khang. Nếu bạn muốn mua Sắc Ngọc Khang, vui lòng xem chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây: SACNGOCKHANG.COM/KHUYEN-MAI

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *