Review – viên uống Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Năm 2015-2018 là khoảng thời gian vàng của Sắc Ngọc Khang khi sản phẩm luôn đạt Top bán chạy trên thị trường thực phẩm chức năng về cải thiện các vấn đề về da. Liệu bây giờ sản phẩm có thực sự tốt với tàn nhang, hay vết nám không? 

Sắc Ngọc Khang – Cái tên mang lại nhiều cảm xúc

Chưa bàn đến công dụng của sản phẩm, cái tên “Sắc Ngọc Khang” và đi kèm slogan “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” thật sự mang lại mang nhiều cảm xúc cho người dùng. 

Sắc Ngọc Khang không phải là thuốc mà được công bố là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là một loại thực phẩm chức năng được đưa ra dưới dạng liều (để có thể kiểm soát được) với những liều lượng nhỏ như là viên nang, viên nén, dạng bột, dạng lỏng và các dạng khác để sử dụng bằng đường uống, có chứa một hoặc hỗn hợp của các chất sau: – Các vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo, enzyme, probiotic và chất có hoạt tính sinh học khác. – Các chất có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm các chất có nguồn gốc động vật, các chất khoáng và nguồn gốc thực vật ở các dạng như chiết xuất, phân lập, cô đặc và chuyển hóa.

Sắc Ngọc Khang có mấy loại:

  • Viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục. Hộp 60 viên; có giá 200.000
  • Viên uống Sắc Ngọc Khang ++. Hộp 60 viên; có giá 520.000

Thành phần Sắc Ngọc Khang có gì nổi trội?

Sắc Ngọc Khang có mặt trên thị trường khoảng 10 năm, ban đầu thành phần chủ đạo của sản phẩm là tinh chất mầm đậu tương, cao khô đương quy, cao khô ngưu tất, cao khô thục địa, cao khô ích mẫu, dầu gấc, L-cystine. Các dòng sản phẩm sau này có bổ sung thêm thành phần khác để tăng cường tác dụng chống lão hóa.

  • Loại Sắc Ngọc Khang vi tảo lục chứa thêm thành phần Astaxanthin 6mg được chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản.
  • Loại cao cấp Sắc Ngọc Khang ++ chứa thêm thành phần bổ sung thêm những thành phần chống oxy hóa cao cấp như Astaxanthin 10mg từ vi tảo lục Nhật Bản, tinh chất nhau thai cừu 75mg; Linh chi 10mg.

Phân tích thành phần có trong viên uống Sắc Ngọc Khang có thể nhận thấy thành phần chủ đạo chính là các dược liệu giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu đến da; đồng thời bổ sung các chất quan trọng nuôi dưỡng da. Chúng ta tưởng tượng nếu như chúng ta nạp vào cơ thể nhiều chất dinh dưỡng nhưng máu huyết kém lưu thông thì chất dinh dưỡng cũng không thể đến da được (bởi lẽ các mạch máu nuôi da là những mao mạch nhỏ ở xa tim).

Công dụng của sản phẩm là gì?

  • Hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang, hỗ trợ sáng da
  • Hạn chế quá trình lão hóa và tăng cường tính đàn hồi cho làn da, hỗ trợ cải thiện và phục hồi da bị lão hóa, tổn thương giúp da săn chắc, khỏe mạnh
  • Hỗ cân bằng nội tiết tố, bổ huyết điều kinh, hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh

Đây là công dụng mình lấy từ website chính hãng. Song liệu Sắc Ngọc Khang có mang lại hiệu quả như vậy không thì cần tìm hiểu kỹ thêm.

Sản phẩm có thực sự hiệu quả để cải thiện vấn đề về da?

Sắc Ngọc Khang được biết đến nhiều nhất với công dụng tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám sạm. Tuy nhiên với kinh nghiệm làm với nhãn hàng này trong một vài năm trước đây thì mình có thể nói kỹ hơn về hiệu quả của Sắc Ngọc Khang (cũ) với từng vấn đề của da:

Về “tạm biệt” tàn nhang:

Sắc Ngọc Khang thật sự không cải thiện về tàn nhang. Và gần như các sản phẩm về da khác cũng không thể làm mờ các nốt tàn nhang. Bởi lẽ, tàn nhang xuất hiện là do yếu tố gen, di truyền nhiều hơn là do những tác động của các yếu tố trong cuộc sống. Do vậy, nếu bạn thật sự có tàn nhang thì tốt nhất bạn nên học cách trang điểm để làm mờ nó hơn là tìm các viên uống.

Về xua tan vết nám:

Trước đây mình có khảo sát một số khách hàng dùng Sắc Ngọc Khang, đa phần khách hàng khi dùng đủ liệu trình đều có tác dụng làm mờ các vết nám và làm giảm quá trình hình thành những vết nám mới. Tuy nhiên mức độ đáp ứng của từng người là khác nhau, có người mờ nám rất nhanh nhưng có người mờ nám chậm, thậm chí có thể có hiện tượng công thuốc (tức là nám nhiều hơn) ở thời gian đầu. 

Cần lưu ý sau một lộ trình điều trị, nếu chị em phụ nữ không loại bỏ được các tác động gây ra nám như ánh sáng mặt trời, rối loạn nội tiết tố, sử dụng kem bôi da chứa corticoid… thì nám có thể quay trở lại.

Về vấn đề khác:

Một trong những lý do Sắc Ngọc Khang được tin dùng chính lại là những “tác dụng kèm theo”. Nhiều khách hàng khen ngợi uống Sắc Ngọc Khang vào da dẻ hồng hào, căng tràn sức sống, ăn ngon, ngủ ngon hơn, cải thiện sinh lý nữa. Đặc biệt chị em bước vào tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh… sẽ cảm thấy nhiều chuyển biến tích cực. 

Hướng dẫn sử dụng Sắc Ngọc Khang như thế nào?

Trên website chính hãng của Sắc Ngọc Khang có ghi:

Hướng dẫn sử dụng Sắc Ngọc Khang vi tảo lục:

  • Dùng 3 viên/lần × 2 lần/ngày. Uống trước hoặc sau ăn 60 phút
  • Sử dụng tối thiểu 3 tháng. Sau khi đạt kết quả như mong muốn, có thể sử dụng liều như trên hoặc liều 2 viên/lần x 2 lần/ngày để duy trì và ngăn nám trở lại.

Hướng dẫn sử dụng Sắc Ngọc Khang ++: 

  • Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày (trước hoặc sau ăn 60 phút).
  • Thời gian sử dụng tối thiểu 2 tháng.
  • Có thể dùng thường xuyên để duy trì làn da khỏe đẹp.

Thời gian đầu dùng sản phẩm có thể có hiện tượng công thuốc, tức là các chân nám bị đẩy ra ngoài khiến tình trạng nám có thể bị nhiều hơn. Theo thời gian thì hiện tượng công thuốc có thể dần hết; tuy nhiên mình vẫn thường khuyên mọi người nên bắt đầu bằng liều nhỏ nhất, xong đó tăng dần lên. Từ 1 viên/ngày; rồi thành 2 viên/ ngày cho đến 4 viên/ngày. Sau đó khi dừng uống thì cũng nên giảm liều một cách từ từ. Và nếu dùng duy trì thường xuyên thì chỉ cần dùng 1-2 viên/ngày.

Lưu ý:

  • Tạm ngưng sử dụng khi có kinh nguyệt.
  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Công ty sản xuất và công ty phân phối:

Sắc Ngọc Khang là sản phẩm gắn với Thương hiệu Hoa Thiên Phú. Khi mới bắt đầu Sắc Ngọc Khang được sản xuất tại nhà máy dược phẩm Hoa Sen ở Nam Định; sau đó chuyển sang nhà máy Hoa Thiên Phú ở Bình Dương và bây giờ quay trở về nhà máy dược phẩm Hoa Sen ở Nam Định.

Hiện công ty phân phối và chủ sở hữu thương hiệu Sắc Ngọc Khang là Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm HTP. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?

Trước đây khi làm việc với nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thì mình nhận thấy thái độ phục vụ thân thiện cầu tiến. Hệ thống chăm sóc khách hàng và giải đáp cũng rất tốt. Hiện tại nhãn hàng có nhiều biến động về sự thay đổi công ty thì mình chưa được trải nghiệm.

Sản phẩm có số hotline: 19006033 (mất phí cước gọi 1000 đồng/phút)

Có hệ thống website chính hãng: sacngockhang.vn

Chi phí uống mỗi ngày và dùng trong bao lâu?

Với viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục:

Như hướng dẫn sử dụng ở trên, với Sắc Ngọc Khang vi tảo lục liều dùng 6 viên/ngày. Để có hiệu quả sử dụng tốt, nhà sản xuất khuyên dùng lộ trình 3 tháng.

Theo khảo sát giá trên website chính hãng của công ty, Sắc Ngọc Khang vi tảo lục – lọ 60 viên có giá 200.000 đồng.

Một lọ 60 viên dùng được 10 ngày; tính ra chi phí là 20.000 đồng/ngày. Chi phí dùng 1 tháng là 600.000 và dùng lộ trình 3 tháng là 1.800.000 đồng.

Với viên uống Sắc Ngọc Khang ++: 

Liều dùng của Sắc Ngọc Khang ++ là 4 viên/ngày; tính ra 1 lọ 60 viên dùng được 15 ngày; 1 tháng chỉ cần 2 lọ. Tuy nhiên giá thành thì lại đắt hơn nhiều. Lọ 60 viên Sắc Ngọc Khang ++ có giá 520.000.  Chi phí dùng 1 tháng là 1.000.000 và dùng lộ trình 2 tháng là 2.000.000

Trên đây là những hiểu biết của mình về Sắc Ngọc Khang. Nếu bạn cần mua Sắc Ngọc khang thì hãy vào website mua hàng chính hãng tại đây: sacngockhang.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *