Review ống hút hương vị sữa Costco SiPahh – từ một người dùng Mỹ

Đánh giá review về ống hút sipahh

Tôi nghĩ rằng trẻ em sẽ YÊU những ống này như một niềm vui mỗi ngày.

Xin lưu ý rằng bài đánh giá này không được trả tiền hoặc tài trợ bởi bất kỳ bên thứ ba nào. Tôi đã mua ống hút Sipahh bằng tiền của mình và các ý kiến ​​trong bài đánh giá này là của riêng tôi. Tôi không liên kết với Costco (một siêu thị lớn ở Mỹ) hoặc bất kỳ nhà cung cấp nào của Costco. Tôi chỉ là một fan hâm mộ của công ty. Tôi viết những đánh giá này để giúp đỡ những người mua sắm đồng nghiệp của tôi.

Lần trước khi tôi ở Costco, họ đã có một quầy để giới thiệu sản phẩm, nơi họ trưng bày và giới thiệu ống hút này tới mọi người. Người phụ trách rất hào phóng và cho mỗi người ống hút có hương vị riêng mà họ lựa chọn để thử với một cốc sữa nhỏ. Hôm nay tôi sẽ đánh giá về Ống hút tạo hương vị sữa SiPahh của Costco.

Hương vị

Ống hút Sipahh có bốn hương vị khác nhau, okey-dokey, dâu tây thơm ngon, kẹo dẻo! Và sô cô la từ hạt cacao. Tôi thích nhất có lẽ là sô cô la. Sô cô la làm cho sữa có vị giống như sữa sô cô la mà không cần phải thêm siro hoặc bột sô cô la vào. 

Vị dâu tây về cơ bản có vị giống như vị dâu nhân tạo và khá ngọt. Hello marshmello cũng có hương vị khá nhân tạo và về cơ bản chỉ có hương vani-y nhân tạo có đường. Tôi chắc chắn có thể thấy trẻ em hoàn toàn thích những thứ này nhưng người lớn có thể thấy chúng có một chút vị nhân tạo.

Giá cả

Tôi đã mua Ống hút hương sữa SiPahh với giá 9,79 đô la. Có hai tùy chọn ống hút để lựa chọn là phân hủy sinh học hoặc nhựa và cả hai đều có giá như nhau, có 16 ống hút trong hộp. 

Tiện lợi

Khái niệm về ống hút khá tuyệt. Có một số hạt hương vị nhỏ được bao bọc trong ống hút, do đó bạn đặt ống hút vào sữa của mình và khi nhấp một ngụm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của các hạt trong ống hút cùng với sữa. Bạn phải nhấm nháp từ từ để có được hương vị tối ưu (điều mà chúng tôi đã nói khi lấy mẫu tại Costco). Sau khi mở gói, bạn nên sử dụng ống hút trong vòng 24 giờ. Trên nhãn hộp cũng ghi chú: nó “ngon nhất nếu được tiêu thụ trong vòng 5 phút”. Mỗi ống hút được bọc riêng và đó là một cách thuận tiện để thêm hương vị vào sữa của bạn, đặc biệt là đối với trẻ em mang sữa đến trường hoặc nếu bạn đang di chuyển và muốn thêm một chút hương vị vào sữa của mình, bạn có thể thuận tiện giữ chúng trong ví hoặc túi.

Dinh dưỡng

Uh những ống hút Sipahh này nhìn qua có vẻ KHÔNG lành mạnh; nhưng so với việc cho con bạn uống 1 hộp sữa chứa nhiều đường, nhiều chất bảo quản, chất tạo màu thì sử dụng ống hút này với sữa tươi nguyên chất sẽ tốt hơn nhiều. 

Thành phần đầu tiên là đường và về cơ bản đây chỉ là một lượng đường rất ít. Một ống hút chứa 15 calo, 0 gam chất béo, 1 mg natri, 3 gam carbohydrate, 2 gam đường và 0 gam protein. Điều đó thực sự không tệ.  Nếu bạn sử dụng một lựa chọn sữa có lượng đường thấp như sữa hạnh nhân ít calo và thêm một ống hút, bạn chắc chắn sẽ không phá vỡ lượng đường hoặc calo của mình.

Đây là cảm xúc sau một lần mua loại ống hút này. Ý tưởng này thật tuyệt và tôi nghĩ nếu tôi có con nhỏ, chúng sẽ hoàn toàn thích những thứ này như một món ăn. Những ống hút Sipahh cũng thực sự có hương vị khá ngon! 

Đánh giá

  • Hương vị: 7,5 / 10
  • Chi phí: 4/10
  • Tiện lợi: 10/10
  • Dinh dưỡng: 2/10
ống hút sipahh

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *