Ống hút Sipahh có gì đặc biệt? Nên mua ở đâu?

Bạn muốn con uống sữa không đường nhưng con không chịu uống vì nhạt nhẽo, vô vị? Làm sao để bổ sung sữa mà không kèm theo đường, chất bảo quản, chất tạo màu. Đó là lý do ống hút Sipahh ra đời.

Bắt đầu từ một câu chuyện của người bố

Ngày xửa ngày xưa, có một ông bố người Úc tên là Peter, người rất yêu thích vị ngon của sữa tươi. Mỗi ngày anh đều khuyến khích 4 đứa con của mình uống sữa, vì anh biết nó sẽ giúp chúng có hệ xương và răng chắc khỏe. Điều mà ông không thích là các loại sữa bột và đồ uống chứa quá nhiều chất tạo màu nhân tạo và quá nhiều đường làm che mất mùi vị của sữa. Đó là lý do ông đã phát minh ra ống hút Sipahh sau 9 năm nghiên cứu.

Ngoài ra, cũng có nhiều bà mẹ biết đến ống hút Sipahh khi họ bất lực với những đứa con không chịu uống sữa. Nhiều bé tìm cách trốn uống sữa hoặc quấy khóc cho đến khi sử dụng ống hút Sipahh.

Ống hút Sipahh là gì?

Ống hút Sipahh là dòng sản phẩm đến từ Úc và được bán tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Công dụng của sản phẩm là tạo hương vị và bổ sung vitamin, men vi sinh cho sữa tươi hoặc cho bất cứ loại nước uống nào.

Sản phẩm được kiểm định chất lượng chặt chẽ, an toàn cho các bé và hoàn toàn không chứa hóa chất, chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Ống hút Sipahh có gì đặc biệt?

Điều làm cho sản phẩm trở nên độc đáo là cách sản phẩm hoạt động. Mỗi ống hút chứa các hạt hương vị được kiểm soát. Các hạt hương vị đó được giữ bởi các bộ lọc độc đáo để nó không bị rơi vào thức uống của trẻ. 

Khi trẻ hút, sữa sẽ từ từ đi qua các hạt và mang theo hương vị, vị ngọt có trong đó. Nhờ vậy mà sữa trở nên thơm và có mùi hấp dẫn với trẻ. Bạn có thể thử nghiệm bằng cách đặt ống hút vào một ly sữa trắng thanh trùng không đường. Kết quả sữa sẽ có hương vị tinh tế.

Thành phần có trong ống hút

Trong các hạt có trong ống hút sẽ có các thành phần:

Đường: Chỉ ít hơn ½ muỗng cà phê đường trên mỗi ống hút. Nghe qua thì bạn có thể lo lắng vì bổ sung thêm đường vào cơ thể. Nhưng lượng đường này rất ít so với lượng đường pha vào sữa của các nhà sản xuất.

Chất tạo nên hương vị: Có 5 loại hương vị hấp dẫn cho trẻ để bạn lựa chọn. Sự kết hợp mới lạ với sữa tạo cảm giác thú vị

Probiotic, vitamin D3: Hiện nay tại Việt Nam đang phân phối hai dòng sản phẩm chính là ống hút Sipahh probiotic chứa men vi sinh và Sipahh vitamin D3. Bởi lẽ men vi sinh và D3 rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

Ống hút Sipahh có mấy hương vị?

Hiện nay, ống hút Sipahh có 5 loại hương vị thơm ngon để bé lựa chọn bao gồm Chocolate, Kem tươi, Dâu tây, Chuối, Chocolate bạc hà.

Có mấy loại ống hút Sipahh?

Hiện nay, tại Việt Nam đang bán 2 loại ống hút Sipahh 

Ống hút Sipahh Probiotic: 

  • Bổ sung vi khuẩn sống tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Trong mỗi ống hút chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bacillus coagulans giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  •  Đóng gói hộp 10 ống và hộp 40 ống. 

Ống hút Sipahh vitamin D3: 

  • Bổ sung thêm vitamin D3 cho trẻ. Giúp tăng cường hấp thụ canxi và phốt pho vào xương, chồng còi xương, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
  •  Đóng gói hộp 10 ống và hộp 40 ống. 

Ưu điểm của ống hút Sipahh

  • Chỉ ít hơn ½ muỗng cà phê đường trên mỗi ống hút
  • Sự kết hợp mới lạ với sữa tạo cảm giác thú vị
  • Tùy chọn hương vị phong phú để phù hợp với mọi khẩu vị
  • Kiểm soát khẩu phần cho tiêu dùng hàng ngày
  • Không làm thay đổi chất lượng sữa
  • Hoàn hảo cho những người tìm kiếm một hương vị thay thế sữa
  • Tạo nên sự thích thú khi uống sữa
  • Thỏa sức tạo hương vị mới cho sữa, đồ uống

Nhược điểm của ống hút Sipahh

  • Giá thành đắt. Một ống hút có giá khoảng 12.000-15.000/ 1 ống hút
  • Chỉ dùng một lần. 

Mua ống hút Sipahh ở đâu?

Ống hút Sipahh được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi công ty quốc tế A.A.P – và đây cũng là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bạn có thể mua hàng chính hãng tại website. Hiện đang có chương trình giảm giá 30% khi mua trên website chính hãng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *