Review – Khương thảo đan – Sản phẩm về xương khớp được quảng cáo trên Tivi

Cách dùng khương thảo đan

Trong bài viết này, Thanh Tú sẽ giúp các bạn giải đáp về Khương Thảo Đan – Cách gọi đúng của Khương Thảo Đan, thành phần, tác dụng cũng như hiểu rõ hơn về nhà cung cấp, nhà sản xuất.

Trong ngành dược, sản phẩm xương khớp luôn chiếm một thị phần rất lớn, bởi lẽ các bậc phụ huynh từ tuổi 50 trở đi thì gần như ai cũng sẽ kêu nhức xương, mỏi gối; đã vậy còn thường xuyên tái phát đi tái phát lại. Do nhu cầu điều trị xương khớp nhiều, nên các công ty lớn với các sản phẩm Jex, Xương khớp Nhất Nhất, Phong tê thấp Bà Giằng, Tê nhức chân tay Bảo Nguyên… và gần đây nhất là Khương Thảo Đan.

Vậy sản phẩm này có thực sự có đáng tin cậy hay không? Chúng mình cùng phân tích nhé.

Tên gọi chính xác của sản phẩm này là gì?

Có rất nhiều tên gọi mà người dùng thường gọi sản phẩm này: như là thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhưng tên gọi chính xác nhất là “thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khương Thảo Đan”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là một loại thực phẩm chức năng được đưa ra dưới dạng liều (để có thể kiểm soát được) với những liều lượng nhỏ như là viên nang, viên nén, dạng bột, dạng lỏng và các dạng khác để sử dụng bằng đường uống, có chứa một hoặc hỗn hợp của các chất sau: – Các vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo, enzyme, probiotic và chất có hoạt tính sinh học khác. – Các chất có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm các chất có nguồn gốc động vật, các chất khoáng và nguồn gốc thực vật ở các dạng như chiết xuất, phân lập, cô đặc và chuyển hóa.

Tuy nhiên vì tên “thực phẩm bảo vệ sức khỏe” rất dài và dường như người dùng chưa có cảm giác quen và tin cậy với tên này nên nhà cung cấp thường rút gọn bằng “viên xương khớp Khương Thảo Đan”.

Thành phần có gì nổi trội?

Thành phần các thảo dược trong một viên nang bao gồm: KGA1 20mg (tương đương dược liệu khô Địa Liền 1000mg); Collagen type II 20mg; Độc hoạt 200mg; Tang ký sinh 200mg; Ngưu tất 100mg; Phòng phong 100mg, Đương quy 100mg; Thổ phục linh 100mg; Hy thiêm 100mg; Xuyên Khung 50mg, Quế chi 50mg.

Theo cá nhân mình đánh giá thành phần của Khương Thảo Đan dựa trên bài thuốc cổ phương Độc hoạt tang ký sinh nổi tiếng về chữa xương khớp. Tuy nhiên xét về marketing thì không thể lấy bài thuốc độc hoạt tang ký sinh để PR. quảng cáo mà cần một “cái gì đó” độc quyền, không dễ bị người ta bắt chước (vì ở Việt Nam có thói quen bắt chước). KGA1 là chiết xuất từ dược liệu khô Địa liền. Mình không rõ họ có sử dụng công nghệ chiết xuất hay công nghệ bào chế có gì đặc biệt không, nhưng việc tạo một tên riêng KGA1 thực sự là một điểm nhấn của sản phẩm, kích thích sự tò mò của người dùng.

Công dụng của sản phẩm là gì?

Với thành phần chính từ bài thuốc Độc hoạt tang ký sinh thì tất nhiên công dụng của sản phẩm sẽ liên quan đến phần xương khớp, tê bì, tê mỏi chân tay. Ví dụ như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau đầu gối, đau vai gáy…

Còn đây là công dụng bên công ty đưa lên website:

  • Hỗ trợ làm trơn khớp và phục hồi sụn khớp
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp
  • Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, thoái hóa khớp

Sản phẩm có thực sự hiệu quả về bệnh xương khớp hay không?

Nếu trả lời thẳng có hiệu quả hay không? Mình trả lời chắn chắn là CÓ, nhưng với tỉ lệ bao nhiêu phần trăm thì rất mơ hồ và khó nói. Mình từng có kinh nghiệm làm về các sản phẩm xương khớp và mình hiểu rằng đáp ứng của người bệnh với mỗi loại thực phẩm chức năng là RẤT KHÁC NHAU. Có người uống hộp đầu tiên đã thấy đỡ đau ngay nhưng có người uống vào lại đau tăng lên do hiện tượng công thuốc. Có người dùng 3 hộp thấy đỡ nhưng có người phải dùng đủ trên một tháng.

Tuy nhiên, người dùng cần chú ý RẤT KHÓ ĐỂ CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN BỆNH KHỚP. Bệnh khớp thường tái phát theo từng đợt và mình tập trung làm giảm các triệu chứng theo từng đợt đó. Như cá nhân mình khi dùng thuốc chữa xương khớp cho người nhà mình thường phối hợp Tây y và đông y. Tây y giúp giảm đau, chống viêm nhanh chóng từ đó ổn định tinh thần cho người bệnh; còn đông y thì cần uống lâu dài hơn. 

Nhà sản xuất:

Công ty CP Công Nghệ New Tech Pharm

Địa chỉ văn phòng: Tầng 6, tòa tháp Ngôi Sao, OD32, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Nơi sản xuất: (Chưa tìm hiểu rõ)

Nhà phân phối:

Công ty dược phẩm Thái Minh (theo suy đoán của cá nhân mình) chịu trách nhiệm quảng cáo và phân phối sản phẩm này trên toàn quốc. 

Công ty dược phẩm Thái Minh là công ty lớn, có uy tín trên thị trường ngành Dược. Có sản phẩm và chiến lược quảng cáo, phân phối bài bản.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?

Một trong những ưu điểm của viên xương khớp Khương Thảo Đan chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng TỐT của công ty phân phối. Số điện thoại hotline miễn phí 1800.1156; có cam kết hoàn trả lại nếu dùng không hiệu quả…

Chi phí uống mỗi ngày và dùng trong bao lâu?

Để có hiệu quả sử dụng tốt, nhà sản xuất khuyên dùng lộ trình 3 tháng và dùng lại khi bệnh tái phát. Do đó việc cân nhắc chi phí là điều hết sức cần thiết.

Liều dùng: 4-6 viên/ngày chia thành 2 lần.

Theo khảo sát giá trên website chính hãng của công ty. Khương Thảo Đan có giá:

  • Khương Thảo Đan – 30 viên: 170.000 dùng được trong 5-7 ngày. 
  • Khương Thảo Đan – 120 viên: 598.000 dùng được từ 20-30 ngày.

Như vậy chi phí trung bình của Khương Thảo Đan dao động khoảng 20.000 – 35.000/ngày và khoảng 600.000 – 900.000 / tháng phụ thuộc vào liều dùng và loại hộp bạn mua. (Mua hộp to giá sẽ ưu đãi hơn).

Trên đây là những hiểu biết của mình về Khương Thảo Đan. Để mua Khương Thảo Đan giá tốt, các bạn click vào link và hình ảnh dưới đây nhé.

Nơi mua hàng khương thảo đan

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *