Review – Tiêu Ban Thủy – Dị ứng, mẩn ngứa, sẩn mề đay

Tiêu Ban Thủy được nhớ đến với câu slogan nổi tiếng trên quảng cáo truyền hình của Vân Dung – Quang Thắng: Mẩn ngứa, sẩn mề đay có ngay Tiêu Ban Thủy. Liệu sản phẩm có thật sự tin cậy như quảng cáo?

Tên gọi chính xác của sản phẩm này là gì?

Tiêu Ban Thủy không phải là thuốc, không phải thực phẩm chức năng. Tên gọi đúng của Tiêu Ban Thủy là thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tuy vậy trên website của công ty và người dùng thường gọi là Siro Tiêu Ban Thủy.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là một loại thực phẩm chức năng được đưa ra dưới dạng liều (để có thể kiểm soát được) với những liều lượng nhỏ như là viên nang, viên nén, dạng bột, dạng lỏng và các dạng khác để sử dụng bằng đường uống, có chứa một hoặc hỗn hợp của các chất sau: – Các vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo, enzyme, probiotic và chất có hoạt tính sinh học khác. – Các chất có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm các chất có nguồn gốc động vật, các chất khoáng và nguồn gốc thực vật ở các dạng như chiết xuất, phân lập, cô đặc và chuyển hóa.

Các dạng đóng gói của Tiêu Ban Thủy

  • Dạng chai siro Tiêu ban thủy – 150ml
  • Siro Tiêu ban thủy – Baby: dạng chai siro đặc biệt phù hợp cho trẻ em
  • Tiêu ban thủy capsules (dạng viên): Dạng viên nang tiện lợi trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng mang đi công tác hay du lịch… 

Thành phần có gì nổi trội?

  • Lá khế: 10g
  • Ké đầu ngựa: 10g
  • Kim ngân hoa: 20g
  • Kinh giới: 10g
  • Rau má

Có thể thấy thành phần của Tiêu Ban Thủy là những thảo dược có tính mát, giải độc, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Trong đó lá khế là một trong những thành phần quan trọng quyết định hiệu quả của sản phẩm. 

Theo y học cổ truyền thảo dược này có vị chua, se, tính bình, tác dụng tiêu viêm, giảm ngứa rất tốt. Là thành phần quen thuộc trong các bài thuốc trị ngứa, sưng viêm, mẩn đỏ. Ngoài ra theo các nghiên cứu của y học hiện đại thì trong lá khế chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa có khả năng phục hồi các mô da tổn thương, ngăn chặn vi khuẩn phát triển, rất thích hợp điều trị các bệnh về da.

Công dụng của sản phẩm là gì?

  • Giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm dị ứng, mẩn ngứa ngoài da.

Do đó sản phẩm phù hợp với những người bị ban ngứa, mề đay, dị ứng mẩn ngứa ngoài da do các tác nhân gây dị ứng như: thời tiết, thức ăn, phấn hoa, khói bụi, dị ứng thuốc, cơ địa dị ứng.

Sản phẩm có thực sự hiệu quả về mẩn ngứa, dị ứng, sẩn mề đay không?

Khi một sản phẩm đưa lên truyền hình quảng cáo với chi phí mỗi tháng hàng tỷ đồng; thì việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng là hết sức quan trọng. Giám đốc công ty dược Hoa Sen là nơi sản xuất và phân phối Tiêu Ban Thủy có chia sẻ rằng: công ty có rất nhiều sản phẩm nhưng tôi chọn Tiêu Ban Thủy làm chiến lược vì đây là sản phẩm được khách hàng khen ngợi nhiều nhất trong quá trình sử dụng.

Người dùng Tiêu Ban Thủy đa phần là phản hồi tốt về hiệu quả sử dụng. Giảm ngứa, giảm tần suất tái phát ngứa sau một thời gian dùng. Cũng giống như các sản phẩm thảo dược khác, dùng Tiêu Ban Thủy cần đủ một liệu trình 3 tháng để phát huy hết hiệu quả.

Công ty sản xuất và phân phối

Công ty dược phẩm Hoa Sen – Nam Định chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Đây là công ty lớn, phát triển lâu năm và tạo được uy tín trên thị trường.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?

Công ty có số hotline chăm sóc khách hàng; có website và fanpage để tư vấn khách hàng trực tiếp.

Hướng dẫn dùng

Liều dùng dạng siro

– Trẻ em dưới 2 tuổi: Mỗi lần uống 1-3ml. Ngày uống 2 – 3 lần (tham khảo ý kiến bác sỹ).

– Trẻ em từ 2-3 tuổi: Mỗi lần uống 3-5 ml. Ngày uống 2 – 3 lần.

– Trẻ em từ 4-6 tuổi: Mỗi lần uống 5 – 8 ml. Ngày uống 2 – 3 lần.

– Trẻ em từ 7-10 tuổi: Mỗi lần uống 8-10 ml. Ngày uống 2 – 3 lần..

– Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi: Mỗi lần uống 20-30ml. Ngày uống 2 – 3 lần.

Liều dùng dạng viên con nhộng

– Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

– Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên. 

Chi phí uống mỗi ngày và dùng trong bao lâu?

  • Đối với dạng siro: Chai siro 150ml có giá 48.000. Đối với người lớn liều dùng mỗi ngày dao động từ 40 ml -90ml; như vậy một chai thường dùng 2-3 ngày. Chi phí là 16.000-24.000 đồng cho mỗi ngày.
  • Đối với dạng viên nang: Hộp 100 viên có giá 150.000. Liều dùng 6 viên mỗi ngày. Tính ra chi phí theo ngày là 9000 đồng/ ngày. 1 tháng là 270.000 đồng. Đây là chi phí khá hợp lý khi phải dùng dài ngày. 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *