Ống hút đổi vị SIPAHH – Câu chuyện về loại ống hút tuyệt vời cho trẻ em

Một phát minh tuyệt vời của người Úc, được tạo ra trên đất của người Úc, người rất yêu thích vị ngon tự nhiên của sữa tươi. Mỗi ngày anh đều khuyến khích và động viên 4 đứa con của mình uống nhiều sữa vì anh hiểu rằng sữa mang nhiều lợi ích cho cơ thể.

Tuy vậy điều khiến ông không hài lòng, không thích là các loại sữa bột và đồ uống thường pha thêm đường, chất tạo màu, chất bảo quản. Chính những loại này đã che mất vị ngon của sữa, hơn nữa chúng không hề tốt cho sức khỏe.

Chính vì vậy, Peter – một kỹ sư rất giỏi trong việc chế tạo ra đồ vật đã cố gắng nghiên cứu và phát minh ra một loại ống hút đặc biệt. Ban đầu ông sử dụng “nguyên liệu” chính là những chiếc tất của con gái, nhưng sau 8 năm phát triển thì bây giờ nó đã hoàn thiện. Và Sipahh là tên của loại ống hút đó. 

Điều làm cho sản phẩm trở nên độc đáo là cách sản phẩm hoạt động. Mỗi ống hút chứa các hạt hương vị được kiểm soát. Các hạt hương vị đó được giữ bởi các bộ lọc độc đáo để nó không bị rơi vào thức uống của trẻ. Để sử dụng, ý tưởng của Peter là đặt ống hút vào một ly sữa tươi trắng bổ dưỡng đã được ướp lạnh, và sau đó khi nhấp ống hút, sữa có hương vị tinh tế!

Nhìn chung, tổng lượng đường ít hơn 30%, bao gồm cả những loại đường tự nhiên

Ống hút Sipahh không làm hỏng sữa, chúng tôi làm cho nó vui hơn. Sipahh có hương vị ngọt nhẹ làm tăng hương vị kem lành mạnh của sữa và các sản phẩm không từ sữa. Hương vị Sipahh là niềm vui cho những người yêu thích sữa ở mọi lứa tuổi. Từ socola và dâu tây truyền thống đến một thứ gì đó dành cho những người thích phiêu lưu hơn, như sinh tố xoài và sinh tố chuối vàng mello và nhiều hương vị thú vị khác ở giữa.

Mỗi ống hút đều được kiểm soát khẩu phần, 1,8 gam đường, không có màu sắc hoặc hương vị nhân tạo và mỗi ống hút được gói riêng để các bà mẹ và những người yêu thích sữa yên tâm khi biết chính xác số lượng nguyên liệu trong mỗi khẩu phần. Sipahh cũng cung cấp một loạt các loại ống hút tăng cường với các thành phần hoạt tính như vitamin D3, Probiotics và sắp ra mắt vào năm 2019 là Omega 3. 

Chúng tôi biết cha mẹ và người lớn cũng yêu Sipahh! Hãy dành một chút thời gian để thưởng thức hương vị yêu thích của riêng bạn, và nhớ lại những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong thời thơ ấu của chính bạn (và đứa trẻ không bao giờ thực sự lớn lên!).

ống hút sipahh

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *