Uống CoQ10 lúc nào là tốt nhất?

Một trong những điều khó khăn nhất khi bắt đầu bổ sung một loại thực phẩm chức năng là xác định thời điểm dùng nó. Nó sẽ làm cho bạn khó đi vào giấc ngủ? Bạn nên uống thuốc bổ sung vào buổi sáng, buổi chiều hay buổi tối? Có uống kèm với thức ăn hay không? Rất may, thời điểm bổ sung Ubiquinol CoQ10 tương đối đơn giản – bạn có thể uống Ubiquinol bất cứ lúc nào trong ngày.

Uống Ubiquinol CoQ10 vào buổi sáng

Mặc dù Ubiquinol CoQ10 cần thiết cho 95% quá trình sản xuất tế bào của cơ thể, nhưng nó sẽ không giúp bạn tăng cường năng lượng như tách cà phê buổi sáng. Tuy nhiên, nhiều người thích uống bổ sung Ubiquinol mỗi sáng cùng với bữa ăn sáng. Bằng cách cung cấp cho cơ thể Ubiquinol vào buổi sáng, bạn đang hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào trong suốt thời gian cả ngày.

Uống Ubiquinol CoQ10 vào ban đêm

Một số người khác thích uống bổ sung Ubiquinol vào buổi tối. Khi bạn bắt đầu bổ sung Ubiquinol, hãy theo dõi chất lượng và thời lượng giấc ngủ của bạn. Nếu bạn cảm thấy khó đi vào giấc ngủ hoặc không ngủ được, hãy thử dùng loại thực phẩm bổ sung này sớm hơn trong ngày.

Chia nhỏ liều lượng Ubiquinol

Nếu bạn uống nhiều hơn một viên nang Ubiquinol CoQ10 mỗi ngày, hãy cân nhắc uống một viên vào buổi sáng và một viên vào buổi tối. Uống bổ sung vào hai thời điểm khác nhau có thể giúp cơ thể sử dụng Ubiquinol CoQ10 hiệu quả hơn.

Có nên uống Ubiquinol CoQ10 với thức ăn (trong bữa ăn) không?

Hiệu quả của Ubiquinol không bị ảnh hưởng bởi thức ăn, vì vậy bạn có thể dùng thuốc bổ sung có hoặc không có thức ăn. Nếu bạn uống Ubiquinol CoQ10 khi bụng đói và thấy khó tiêu, hãy ăn nhẹ hoặc ngay sau bữa ăn thì uống thực phẩm chức năng của bạn. 

Ubiquinol là một chất bổ sung dễ dàng để thêm vào thói quen sức khỏe hàng ngày. Nếu bạn mới bắt đầu dùng Ubiquinol CoQ10, hãy thử nghiệm bằng cách uống vào các thời điểm khác nhau trong ngày và cùng hoặc không với thức ăn để tìm ra thời điểm phù hợp nhất. Khi bạn đã tìm ra loại nào phù hợp nhất với mình, hãy nhớ uống chất bổ sung CoQ10 mỗi ngày để tận hưởng toàn bộ lợi ích đối với sức khỏe.

Một số sản phẩm Ubiquinol CoQ10 tham khảo:

CoEnzyme Q10 Healthy Care (150mg) 100 Viên

Healthy Care CoEnzyme Q10 150mg cung cấp một lượng CoEnzyme Q10 (CoQ10) hàng ngày, một loại enzyme chống oxy hóa mạnh được tìm thấy tự nhiên trong các tế bào cơ thể, đặc biệt là ở tim. Vì việc sản xuất CoQ10 giảm theo tuổi tác, việc bổ sung giúp duy trì nồng độ CoQ10 trong cơ thể để giúp duy trì sức khỏe tim mạch và giúp duy trì lipid máu khỏe mạnh.

Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích sử dụng hoặc thay thế cho lời khuyên y tế. Luôn luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có trình độ khi có bất kỳ câu hỏi nào về sức khỏe hoặc tình trạng bệnh của bạn. Đừng bao giờ coi thường hoặc trì hoãn việc tìm kiếm lời khuyên y tế vì những điều bạn đã đọc trên internet.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *