3 lợi ích ấn tượng của echinacea đối với sức khỏe mà bạn nên biết

Echinacea hay còn gọi là hoa cúc tím, là một loài thực vật có hoa thuộc họ cúc.

Loại cây này tuy nhỏ nhưng lợi ích của chúng rất lớn. Echinacea được biết đến trên khắp thế giới với tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch và được sử dụng trong các loại thuốc thảo dược từ hàng nghìn năm.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 lợi ích của echinacea và cách thêm loại thảo mộc phổ biến này vào chế độ ăn bổ sung để có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe như thế nào.

Echinacea có thể giúp bạn xua đuổi cảm lạnh thông thường

Cảm lạnh thông thường có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng khủng khiếp. Thay vì tìm đến mật ong và chanh, bạn có thể thử dùng thực phẩm chức năng chữa bách bệnh.

Trên thực tế, một đánh giá của 14 nghiên cứu khoa học cho thấy rằng tiêu thụ echinacea có thể làm giảm khả năng bị cảm lạnh tới 58% và rút ngắn các triệu chứng của bệnh cảm lạnh xuống còn 1,4 ngày!

Nếu bạn thấy mình thường xuyên bị cảm lạnh trong suốt những tháng mùa đông, echinacea có thể hoạt động như một biện pháp phòng ngừa để ngăn ngừa tình trạng đó.

Echinacea giàu chất chống oxy hóa

Một trong những lợi ích chính của echinacea là nó rất giàu chất chống oxy hóa.

Chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào của bạn chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do là những nguyên tử không ổn định làm tổn thương các tế bào, từ đó có thể gây ra bệnh tật, lão hóa và thường có liên quan đến bệnh tim và ung thư.

Echinacea có tác dụng tăng cường miễn dịch mạnh mẽ

Echinacea đã được chứng minh là có tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể.

Tế bào bạch cầu là tế bào của hệ thống miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi bệnh do vi khuẩn và vi rút gây ra.

Cách dùng echinacea

Echinacea là một loại thảo mộc tuyệt vời với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu bạn muốn thử thực phẩm bổ sung echinacea, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Echinacea thường được dùng dưới dạng giọt có thể dễ dàng đưa thẳng lên lưỡi hoặc nhỏ vào một cốc nước.

Một số Echinacea bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

✈️Xuất xứ: Hoa Kỳ

🌈Hãng: Herb Pharm

💥Chai: 30ml

Trà Hữu Cơ Hỗ Trợ Sức Khỏe, Chức Năng Miễn Dịch Với Hoa Cúc Tím – Yogi Tea Echinacea Immune Support là sự kết hợp Bạc hà và Sả tươi mát với Cam thảo và Thì là để tạo ra một hỗn hợp thảo mộc ngọt ngào tự nhiên.

Viên Uống Hỗ Trợ Miễn Dịch – Blackmores Echinacea ACE + ZinC Úc (60 Viên)

Siro tăng đề kháng cho bé ChildLife Echinacea lđược sản xuất đặc biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ em – không chứa cồn, thành phần có nguồn gốc được trồng hữu cơ và có hương vị với tinh dầu cam ngọt tự nhiên.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *