Các loại men vi sinh cho người lớn được nhiều người chọn

Để trở thành một men vi sinh thực sự có hiệu quả tốt, nó phải chứa các vi khuẩn sống và vẫn còn hoạt động đến thời điểm bạn uống. Theo dược sĩ Star bạn nên chọn những loại men vi sinh cho người lớn phải có ít nhất 1 tỷ đơn vị hình thành khuẩn lạc cfu và chứa một hoặc nhiều các chi Lactobacillus, Bifidobacterium, Saccharomyces boulardii bởi chúng được nghiên cứu nhiều nhất.

Men vi sinh Bifina

Men vi sinh Bifina là men vi sinh chứa đồng thời cả hai lợi khuẩn Bifidobacteria và lactobacillus, đây là những chủng vi khuẩn sống tại đường ruột. Men vi sinh bifina sử dụng công nghệ sản xuất theo phương pháp SMC – Seamless micro Capsule nghĩa là các vi khuẩn được bọc trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu nước, chịu dịch vị, chịu được pH thấp từ đó dễ dàng đến ruột non & đại tràng với tỉ lệ sống sót cao 90%. 

Đồng thời, men vi sinh Bifina có chứa prebiotic – là thức ăn nuôi dưỡng cho vi khuẩn.

Đây là men vi sinh bán chạy tại số 1 Nhật Bản. Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ.

Sản phẩm có 3 loại men vi sinh khác nhau

* Thành phần: Men vi sinh Bifina R có công thức 3 trong 1. 1 gói bifina R chứa: lợi khuẩn Bifidobacterium: 2,5 tỷ, lợi khuẩn Lactobacillus: 1 tỷ và thức ăn cho lợi khuẩn (prebiotic) oligosaccharide 0.03g. Các loại S, EX có cùng thành phần vi khuẩn nhưng số lượng tăng lên nhiều.

* Liều dùng: Người lớn: 1-3 gói/ngày. Không nhai, chỉ nuốt, dùng ngay sau khi mở gói. 

* Đóng gói: Hộp 20 gói / 30 gói/ 60 gói

* Giá tham khảo: 18.000-40.000/ gói tùy vào loại men vi sinh R, S, EX

men tiêu hóa hay men vi sinh bifina

Men vi sinh DHC Bifido Fast Active

Bifido fast Active là men vi sinh đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản cung cấp 5,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium kí hiệu BB536. Chủng lợi khuẩn này cư trú chủ yếu ở cuối ruột non và đại tràng, chiếm đến 90% vi khuẩn tốt tại đây. 

Chủng vi khuẩn BB536 có tính kháng acid cao hơi các loại khác nên dễ dàng sống sót khi đi qua dịch dạ dày. Và điểm nổi trội của loại men vi sinh này là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Fast Active độc quyền của DHC giúp đảm bảo hiệu quả tốt nhất của men vi sinh.

Hơn nữa, trong DHC Bifido Fast Active có thành phần  Oligosaccharide, đây là prebiotic nguồn thức ăn giúp nuôi dưỡng vi khuẩn phát triển tự nhiên trong ruột.

Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em > 1,5 tuổi.

*Thành phần: Cho 1g bột chứa Oligosaccharide: 800mg; Bifidobacteria Bifidobacterium longum): 68,8mg (tương đương 5.5 tỷ cfu).

* Liều dùng: Uống 1 gói/ngày. Uống với nước lọc hoặc nước ấm, hoặc cho trực tiếp bột vào miệng chờ tan ra rồi nuốt. 

* Đóng gói: Hộp 30 gói

* Giá tham khảo: 580.000/ 30 gói

Men vi sinh Optibac Probiotics

Optibac Probiotics Every Day là một loại men vi sinh đa chủng, chất lượng cao với prebiotic FOS, được thiết kế để hỗ trợ một cách tự nhiên sức khỏe đường ruột và sức khỏe tổng thể.

Bao gồm Lactobacillus rhamnosus Rosell-11 và Lactobacillus acidophilus Rosell-52, được thể hiện trong các thử nghiệm lâm sàng tiêu chuẩn vàng để có lợi cho sức khỏe hệ tiêu hóa 

Sự kết hợp của Lactobacillus acidophilus Rosell-52 và Bifidobacterium longum Rosell-175 cũng đã được chứng minh là hỗ trợ cân bằng tâm trạng tốt hơn.

*Thành phần: Probiotic blend: Lactobacillus rhamnosus Rosell-11, Lactobacillus acidophilus/helveticus Rosell-52, Bifidobacterium longum Rosell-175, Bifidobacterium breve Rosell-70, Bifidobacterium bifidum Rosell-71, Lactococcus lactis Rosell-1058 với tổng số lượng vi khuẩn là 5 tỷ. Đồng thời chứa 88 mg chất xơ FOS. 

* Liều dùng: 1 viên/ngày

* Đóng gói: Hộp 30 viên, 90 viên

* Giá tham khảo: 400.000 / hộp 30 viên

Men vi sinh Blackmores Probiotic và Immune Defence

Blackmores Probiotic + Daily Health được xây dựng dựa trên các bằng chứng khoa học. Công thức hoạt động kép này chứa năm chủng lợi khuẩn đường ruột đã được thử nghiệm lâm sàng cung cấp 30 tỷ vi khuẩn tốt, cùng với bổ sung prebiotic. Men vi sinh giúp khôi phục hệ tiêu hóa thân thiện và duy trì sức khỏe đường ruột.

Không cần phải bảo quản lạnh; một quy trình pha chế và công nghệ đóng gói chuyên biệt giúp ngăn chặn hơi ẩm gây hại cho vi khuẩn, từ đó giúp chúng sống sót.

*Thành phần: Trong mỗi viên nang chứa 7 tỷ lactobacillus acidophilus, Lactobacillus paracasei 7 tỷ, bifidobacterium lactis Bi-07: 7 tỷ, bifidobacterium lactis Bi-04: 7 tỷ. bifidobacterium lactis HN019 2 tỷ cfu; tổng số vi khuẩn sống là 30 tỷ cfu. Đồng thời chứa 100 mg Inulin prebiotic.

* Liều dùng: Uống 1 viên / ngày. Uống với thức ăn

* Đóng gói: 30 viên/ 90 viên

* Giá tham khảo: 15.000/ viên – 1 hộp 450.000

Men vi sinh Life Space Bowel biotic

Một công thức lợi khuẩn cao cấp có chứa 5 chủng vi khuẩn Bifidobacteria có lợi giúp hỗ trợ nhu động ruột bình thường, khỏe mạnh. Ưu điểm của men vi sinh này là không cần làm lạnh, tỷ lệ vi khuẩn sống cao, đảm bảo, công thức đa chủng. Đặc biệt cải thiện hệ vi sinh đại tràng giúp dễ dàng đại tiện.

*Thành phần: B. lactis BI-04 14.5 tỷ; B. animalis ssp. lactis HN019: 2 tỷ; B. longum BB536: 2 tỷ; B. breve M-16V: 1 tỷ; B. infantis Bi-26: 500 triệu cfu.

* Liều dùng: Người lớn 1 viên/ ngày. 

* Đóng gói: 60 viên nang

* Giá: 450.000

Men vi sinh Puritan’s Pride Probiotic Acidophilus

Puritan’s Pride Probiotic với 100 viên bổ sung hơn 100 triệu cfu vi khuẩn Lactobacillus acidophilus. Đây là vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp phòng chống rối loạn tiêu hóa, đầy bụng khó tiêu, loạn khuẩn do dùng kháng sinh dài ngày.

Giá thành hợp lý là ưu điểm của loại men vi sinh này.

*Thành phần: Trong 1 viên chứa: Lactobacillus Acidophilus 0.5 mg

* Liều dùng: Đối với người lớn, uống 1 – 3 lần/ngày cùng bữa ăn, mỗi lần 1 viên. Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: 1 viên/lần/ngày cùng bữa ăn

* Đóng gói: hộp 100 viên

* Giá tham khảo: 370,000

Enterogermina – Men vi sinh chứa 4 tỷ bào tử/5ml

Enterogermina men vi sinh được bào chế dạng bào tử nên rất ổn định, không bị tác động bởi dạ dày hoặc thuốc kháng sinh. Thuốc có hai dạng bào chế dạng hỗn dịch uống hoặc viên nang rất dễ uống và tiện lợi. Giá thành hợp lý, trẻ em cũng dễ uống.

Nhược điểm của loại men vi sinh này là chứa bào tử, nên chỉ chỉ chứa được chủng vi sinh Bacillus clausii. Dạng vi khuẩn Lactobacillus không có bào tử nên không có trong loại men này.

*Thành phần: 4 tỷ bào tử Bacillus clausii kháng đa kháng sinh. 

* Liều dùng: Dạng ống hỗn dịch uống: người lớn uống 2 đến 3 ống/ngày. Dạng viên nang người lớn 2-3 viên/ngày.

* Đóng gói: 20 ống nhựa 

* Giá tham khảo: 270,000 / hộp 20 ống

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo – Preg-mom

Điểm mạnh của Pregmom là các lợi khuẩn có lớp vỏ bào tử rất tốt, qua được 99% acid dạ dày, tới được niêm mạc ruột non và thành đại tràng.

*Thành phần: Trên 3 tỷ (3 x 10ˆ9) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans.

* Liều dùng: Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người lớn: Uống 2 ống/ ngày. Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Uống 1-2 ống/ngày.

* Đóng gói: 20 ống

* Giá: 360.000

Men Vi Sinh Lợi Khuẩn Trace Minerals Probiotic 55 tỷ vi khuẩn

Probiotic 55 Billion tập hợp 10 chủng lợi khuẩn bao gồm 30 tỉ đơn vị lợi khuẩn thuộc nhóm Bifidobacterium và 25 tỉ đơn vị lợi khuẩn nhóm Lactobacillus. 

Ưu điểm của loại men vi sinh này là được bao phủ bởi bao vi nang enteric coating giúp bảo vệ lợi khuẩn đi qua dạ dày, không bị tác động của dịch acid dạ dày.

*Thành phần: Mỗi viên chứa 55 tỷ đơn vị cfu vi khuẩn Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium bifidum, Lactobacillus rhamnosus, Bifidobacterium breve, Bifidobacterium longum, Lactobacillus casei, Lactobacillus plantarum, Bifidobacterium lactis, Lactobacillus bulgaricus, Lactobacillus salivarius.

* Liều dùng: 1 viên/ ngày. Uống lúc bụng đói

* Đóng gói: 15 viên/hộp

* Giá: 500.000

Men vi sinh Lacto-fit Hàn quốc – Vàng

Men vi sinh lacto-fit  đứng số 1 Hàn Quốc trong dòng sản phẩm lợi khuẩn. Được bào chế dạng gói đơn liều nên có thể uống trực tiếp hoặc có thể pha chung với sữa hoặc hòa tan với thức ăn. Vị chua ngọt dễ uống.

* Thành phần: – Mỗi ngày uống 1 gói khi thức dậy lúc chưa ăn gì là thời điểm tốt nhất, dạng bột dễ uống.

* Liều dùng: 1 viên/ ngày. Uống lúc bụng đói

* Đóng gói: Hộp 50 gói

* Giá: 300.000/hộp

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *