Kẽm nào tốt cho bé? Top 10 loại kẽm tốt nhất hiện nay

Những đứa trẻ đang lớn ẽ cần sự kết hợp của nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau để thúc đẩy sự tăng trưởng thích hợp và phát triển khỏe mạnh. Bạn nên đảm bảo rằng chúng không bỏ lỡ bất kỳ yếu tố quan trọng nào cần thiết cho sự phát triển. 

Kẽm là một trong những khoáng chất bị đánh giá thấp như vậy, thường bị thiếu hoặc bị thiếu hụt ở trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia y tế và các nhà khoa học, một đứa trẻ bình thường sẽ cần 10 mg kẽm mỗi ngày. Ít nhiều khoáng chất này có thể được lấy từ thực phẩm, nhưng khi chế độ ăn uống không đúng cách thì nên bổ sung để không bỏ lỡ những lợi ích quan trọng của nó đối với sức khỏe. 

Dưới đây là 10 loại kẽm tốt nhất cho bé hiện nay.

Kẽm Gấu Bio island 

Kẽm Gấu Bioisland được thiết kế đặc biệt dạng viên hình con gấu rất dễ tan khi ngậm vào miệng hoặc pha nước. Có hương vị thơm mùi sữa nên trẻ rất thích ăn. Kẽm dạng hữu cơ nên trẻ dễ hấp thu, không bị nóng.

Phù hợp với trẻ trên 1 tuổi. 

*Thành phần: 1 viên chứa 21 mg kẽm gluconat tương đương với 3 mg kẽm.

 Liều dùng: Trẻ từ 1-8 tuổi: 1 viên bio Island zinc/ngày, 9-12 tuổi: 2 viên bio island zinc/ngày

* Đóng gói: 120 viên nhai /hộp (hình gấu, vị sữa)

* Giá tiền: 300.000 / hộp

Hãng sản xuất: Bio Island là thương hiệu thực phẩm chức năng cho mẹ và bé của Úc, được các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành nghiên cứu và phát triển. Các sản phẩm của Bio island được quy định trong khuôn khổ pháp lý hàng đầu thế giới, đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo chất lượng mà khách hàng mong đợi, tin tưởng.

Kẽm nước Biocare

Kẽm nước Biocare nổi bật với thành phần tối ưu kẽm ascorbate vừa chứa kẽm, vừa chứa vitamin C giúp tăng khả năng hấp thụ kẽm tốt hơn, đồng thời tăng hiệu quả trên hệ miễn dịch của bé. 

Thiết kế dạng nhỏ giọt nên rất tiện cho các mẹ. Mỗi ngày bé chỉ cần dùng 10 giọt, có thể cho bé uống trực tiếp hoặc pha với sữa đều được.

Trong kẽm nước Biocare không có chứa đường, các chất tạo ngọt nhân tạo nên an toàn sức khỏe cho bé. Tuy vậy do chứa vitamin C nên kẽm nước Biocare có vị chua và nên có một số bé không hợp tác.

* Thành phần: 10 giọt chứa 7,5 mg kẽm

* Liều dùng: Trẻ 1-6 tháng tuổi: 5 giọt/ngày,  Trẻ trên 6 tháng tuổi: 10 giọt/ngày (tương đương 7,5 mg kẽm)

* Đóng gói: Lọ 30ml

* Giá tiền:  Giá sản phẩm: 295.000đ/ 1 lọ 30ml 

Hãng sản xuất: Hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Biocare đã từng bước gây dựng lòng tin khách hàng và trở thành thương hiệu vitamins cao cấp hàng đầu Anh. Biocare cung cấp chất dinh dưỡng ở dạng sinh học nhất, tránh sử dụng các chất phụ gia và chất gây dị ứng không cần thiết đồng thời sử dụng công nghệ nhũ hóa độc đáo BioMuls® và MicroCell® để mang đến hiệu quả tối đa.

Natures Aid Immune Kẽm & vitamin C

Natures Aid Immune là sự kết hợp của các thành phần kẽm, vitamin C, vitamin B12, acid folic và đặc biệt là chiết xuất từ quả cơm cháy giúp tăng cường hệ miễn dịch tối đa.

Sản phẩm không chứa đường, không chứa chất tạo ngọt nhân tạo, có mùi vị của blackcurrant dễ chịu cho bé uống. 

Dạng bào chế nhỏ giọt nên rất tiện lợi cho mẹ và bé. 

* Thành phần:.Kẽm, vitamin C, vitamin B12, acid folic, chiết xuất từ quả cơm cháy

* Liều dùng: Trẻ từ 3 tháng – 1 tuổi: ngày 1ml, nhỏ vào nước hoặc sữa, nước hoa quả; Từ 1 tuổi – 5 tuổi: 1ml/lần, ngày 2 lần

* Đóng gói: Lọ 50ml

* Giá tiền:  Giá sản phẩm: 250.000đ/ 1 lọ 50ml

Hãng sản xuất: Natures Aid là một trong những thương hiệu uy tín của Anh được xây dựng và thành từ năm 1981. Với cam kết về chất lượng, Nature aid luôn tiến xa hơn một bước và sản xuất từng sản phẩm theo tiêu chuẩn Dược phẩm. Công ty luôn đầu tư vào việc cấp phép cho các loại thuốc thảo dược truyền thống, để bảo vệ tương lai của các sản phẩm thảo dược quan trọng này trong ngành công nghiệp sức khỏe tự nhiên

Siro kẽm Special Kid Zinc

Sản phẩm có vị ngọt, mùi thơm của hương dâu, dễ uống. 

* Thành phần:. Trong 10ml chứa 8 mg kẽm

* Liều dùng: Trẻ dưới 24 tháng tuổi: Sử dụng theo sự hướng dẫn của Bác sỹ, Trẻ dưới 5 tuổi: Uống 5ml (1 thìa cà phê) mỗi ngày vào buổi sáng. Trẻ trên 5 tuổi: Uống 10ml (2 thìa cà phê) mỗi ngày vào buổi sáng.

* Đóng gói: Lọ 125ml

* Giá tham khảo: 240.000

Kẽm nước Biogam Zinc

Kẽm nước Biogam được xem là kẽm nước số 1 tại châu Âu hỗ trợ tình trạng lười ăn, biếng ăn và phát triển chậm ở trẻ. Trong sản phẩm này kẽm được phối hợp với vitamin B6 giúp cải thiện vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

Sản phẩm không chứa đường, không có chất bảo quản và được chia thành những ống nhỏ đơn liều 5ml. Tuy nhiên giá thành đắt là nhược điểm của loại kẽm nước này.

* Thành phần:. Trong mỗi ống đơn liều chứa Zinc chloride: 20,84mg (trong đó Zinc chiếm 10mg); Pyridoxine hydrochloride: 1,7mg (trong đó Vitamin B6 chiếm 1,4mg)

* Liều dùng: Đối với nhóm trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên dùng 2ml/ngày (~1 ống), Đối với người lớn dùng 2 ống/lần, 2 lần/ngày.

* Đóng gói: Hộp 30 ống

* Giá tham khảo: 390.000

Brauer Baby & Kid kẽm dạng lỏng

Brauer Baby & Kid chứa kẽm dưới dạng hoạt tính (2mg). Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm vì kẽm hoạt tính được đưa vào cơ thể và đến cơ quan đích mà không cần qua các giai đoạn chưởng hóa.

Sản phẩm còn có thành phần vitamin D3 70 IU và vitamin C 35 mg trong mỗi liều dùng giúp tăng cường hấp thu kẽm và tăng cường tác dụng trên hệ miễn dịch.

Sản phẩm có vị cam hấp dẫn, dễ uống, nhưng không chứa đường, không chứa chất tạo màu.

* Thành phần:.Trong 5ml có chứa 70 IU vitamin D3, 35mg Vitamin C, 2mg Kẽm

* Liều dùng: Trẻ em từ 1-3 tuổi: Các mẹ cho bé dùng với liều lượng 2,5 mL x 1-2 lần/ ngày.; Trẻ em từ 4-8 tuổi:  Cho các bé dùng 5mL x 1-2 lần/ ngày. Trẻ em từ 9 tuổi trở lên: Cho các bé dùng với liều lượng 7,5mL x 1-2 lần/ ngày.

* Đóng gói: Chai 200 ml

* Giá tham khảo: 440.000

Brauer là thương hiệu nổi tiếng tại Úc – được dược sĩ Hermann Brauer thành lập vào năm 1929. Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, giờ đây Brauer mang đến nhiều dòng sản phẩm hiệu quả & chất lượng cao như: Vitamin và khoáng chất, Men vi sinh, thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị bệnh thường gặp ở trẻ như sổ mũi, ho, cảm lạnh… Brauer luôn cam kết về đầu tư nghiên cứu và nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt để đưa đến những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Zinc Plex Junior

ZinC plex junior bổ sung kẽm, kết hợp với Lysine, selen giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon và tiêu hóa tốt. Sản phẩm có hương vị cam thơm ngon, dễ uống.

Tuy nhiên ở dưới đáy của dung dịch có thể xuất hiện lớp lắng nhẹ nên cần lắc trước khi dùng.

* Thành phần:.* Kẽm: 300 mg; * Lysin: 100 mg;  Selen: 540 mcg

* Liều dùng: Trẻ từ 2-3 tuổi: 2,5ml/lần/ ngày; – Trẻ 4 tuổi trở lên: 5ml/lần/ ngày; Trẻ dưới 2 tuổi;  Trẻ 0-6 tháng: 1ml/lần/ngày; + Trẻ 7-24 tháng: 2ml/lần/ngày

* Đóng gói: Chai 100 ml

* Giá tham khảo: 286.000

Hãng sản xuất: ERBEX S.r.l – Ý

Kẽm gluconate – Vitamin C Protected

Với công thức đặc biệt chứa kẽm gluconate với vitamin C giúp tăng cường hấp thu và tác dụng.

* Thành phần:.1ml Zinc (as zinc gluconate) 10mg, Vitamin C (as ascorbic acid) 30 mg.

* Liều dùng: Trẻ dưới 4 tuổi: 1ml/lần/ngày; Trẻ trên 4 tuổi và người lớn: 1ml/lần. Ngày 2 lần. 

* Đóng gói: Chai 200 ml

* Giá tham khảo: 440.000

Hãng sản xuất: Công ty Bayshore Pharma có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm Vitamin dạng nước tại Mỹ. Toàn bộ dây chuyền sản xuất đều sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực dược phẩm. Bayshore Pharma có phòng Lab đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2005 (chuẩn an toàn và tinh khiết), do đó các sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao và an toàn cho trẻ em & người lớn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *