3 trong số các chất bổ sung tốt nhất để giảm tình trạng dị ứng

Mùa dị ứng đang đến rất nhanh! Nếu bạn bị dị ứng theo mùa, bây giờ là thời điểm lý tưởng để bắt đầu suy nghĩ về các biện pháp phòng ngừa để giúp bạn kiểm soát.

Dị ứng xảy ra khi hệ thống miễn dịch phản ứng với một chất lạ mà cơ thể tiếp xúc. Những hạt như bụi, phấn hoa, lông thú cưng… có thể là vô hại với người khác, nhưng có thể gây nên tình trạng dị ứng khó chịu đối với những người nhạy cảm. Bởi lẽ dị ứng là bệnh xảy ra khi cơ thể nhầm lẫn tạo ra các kháng thể để tấn công lại các chất này. 

Khi bị dị ứng, cơ thể sẽ giải phóng ra chất histamin gây nên tình trạng hắt hơi, sổ mũi, đỏ mắt, phát ban trên da hoặc thậm chí thở khò khè.

Dị ứng rất khó chịu – không còn nghi ngờ gì nữa. Bất kể chúng xảy ra vào những thời điểm nhất định trong năm hay nếu bạn bị dị ứng quanh năm.

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các chất bổ sung tốt nhất để giảm dị ứng sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng và làm cho những tháng mùa xuân bớt khó chịu hơn cho những người bị dị ứng theo mùa.

Men vi sinh

Đã có rất nhiều nghiên cứu về vai trò của ruột trong việc kiểm soát dị ứng và hệ thống miễn dịch.

Probiotics là những vi khuẩn và nấm men sống, tốt, giúp củng cố thành ruột và giảm viêm, giúp làm dịu hệ thống miễn dịch đang hoạt động ở trạng thái “cảnh giác cao độ”. Điều này đặc biệt thú vị, vì viêm ruột là nguyên nhân chính gây ra các triệu chứng dị ứng.

Khi nói đến việc lựa chọn một chất bổ sung probiotic, có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn. Một số người thích dùng men vi sinh của họ ở dạng lỏng, một số thích dùng dạng viên hoặc bột. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Quercetin

Quercetin là một flavonoid có tác dụng hỗ trợ các tế bào mast ổn định để thúc đẩy sự cân bằng viêm trong cơ thể.

Tế bào Mast rất quan trọng khi chống lại bệnh dị ứng. Chúng là một loại tế bào bạch cầu tạo thành một phần của hệ thống miễn dịch của bạn. Khi chất gây dị ứng xâm nhập vào da của bạn hoặc được hít vào, tế bào mast là tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể bạn để chống lại chúng.

Chúng thúc đẩy việc giải phóng histamin, tăng lưu lượng máu ở khu vực cơ thể mà chất gây dị ứng đã ảnh hưởng đến nó. Đây là lý do tại sao bạn cảm thấy các triệu chứng dị ứng như ho, hắt hơi, chảy nước mắt, chảy nước mắt và nhiều hơn nữa.

Quercetin hoạt động để hỗ trợ các tế bào mast, giúp chúng hoạt động tốt và làm giảm các triệu chứng dị ứng từ bên trong cơ thể và nhiều nghiên cứu đã được thực hiện cho thấy quercetin hỗ trợ như một phương pháp điều trị chống dị ứng.

Quercetin cũng được tạo ra hiệu quả hơn khi kết hợp với vitamin C, đó là lý do tại sao bạn thường thấy hai chất này kết hợp với nhau trong các chất bổ sung.

Aller-C

Aller-C là một chất bổ sung mạnh mẽ được tạo ra để hỗ trợ chức năng hô hấp và xoang bình thường. Nó chứa các thành phần phối hợp hoạt động để giải quyết không chỉ các triệu chứng dị ứng mà còn các vấn đề cơ bản gây ra các triệu chứng ngay từ đầu.

Công thức có chứa isoquercitrin, có tác dụng thúc đẩy sự bảo vệ chống oxy hóa của các tế bào và thúc đẩy phản ứng histamine bình thường. Nó cũng chứa Vitamin C, là một trong những loại vitamin tốt nhất hiện có để hỗ trợ miễn dịch. Citrus Bioflavonoids giúp duy trì sự ổn định của mao mạch và Bromelain thúc đẩy sự cân bằng viêm trong cơ thể.

Mỗi thành phần trong số này đều được chọn lọc thủ công để có đặc tính giảm dị ứng mạnh mẽ và được đảm bảo có chất lượng cao nhất. Aller-C cũng là một chất bổ sung đã được bác sĩ phê duyệt để giúp giảm dị ứng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *