Elevit có mấy loại? Nên chọn loại nào để uống?

Elevit là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của hãng dược phẩm nổi tiếng thế giới Bayer, giúp bổ sung vitamin & khoáng chất cho chị em phụ nữ trong mỗi giai đoạn khác nhau.

Vậy elevit có mấy loại? Hiện tại trên website của elevit.com.au có những loại sau:

  • Elevit Pre-conception & Pregnancy Multivitamin: Dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai và mang thai.
  • Elevit Probiotics: Bổ sung men vi sinh đường ruột

  • Elevit DHA: Bổ sung DHA cho phụ nữ mang thai

  • Elevit Morning Sickness Relief: Giảm ốm nghén

  • Menevit cải thiện sức khỏe tinh trùng trước khi thụ thai

Dưới đây mình sẽ viết chi tiết từng sản phẩm, công dụng và mức giá tham khảo để chị em có thêm sự lựa chọn.

Elevit Pre-conception & Pregnancy Multivitamin

Elevit là một sản phẩm bổ sung đa vitamin và khoáng chất toàn diện hỗ trợ phụ nữ đang cố gắng thụ thai, đang mang thai hoặc đang cho con bú. Elevit giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của mẹ bầu và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của em bé.

Không có loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu nào chứa nhiều axit folic và sắt hơn Elevit. Elevit là loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu số 1 và được tin cậy nhất trên thế giới đáp ứng lượng axit folic, sắt và i-ốt theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới.

Elevit, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú. Ví dụ, nhu cầu về sắt tăng lên khi mang thai và Elevit có thể giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu sắt. Tương tự như vậy, nhu cầu về axit folic và iốt tăng lên trong suốt thai kỳ. Các vitamin và khoáng chất khác được yêu cầu ở mức cao hơn trong suốt thai kỳ bao gồm kẽm, canxi, vitamin C, B6 và B12.

Elevit Probiotics: Men vi sinh 

Elevit Probiotics dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú cung cấp một công thức khoa học với các chủng lợi khuẩn để hỗ trợ khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột.

Thành phần:

Bifidobacterium animalis ssp lactis

2.8 tỷ

Lactobacillus acidophilus

2.4 tỷ

Lactobacillus rhamnosus

2.8 tỷ

Đây là các vi khuẩn sống tốt cho phụ nữ mang thai vì chúng hỗ trợ sức khỏe theo những cách khác nhau, chẳng hạn như:

  • Chức năng hệ thống miễn dịch
  • Sức khỏe đường ruột
  • Hấp thu chất dinh dưỡng

Elevit Probiotics được thiết kế để dùng cùng với Elevit Pregnancy Multivitamin hoặc Elevit cho con bú.

Elevit DHA 

Elevit DHA cung cấp một công thức khoa học với omega-3 có nguồn gốc từ tảo biển để hỗ trợ sự phát triển trí não và mắt của em bé trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Docosahexaenoic acid (DHA)- rich oil derived from microalgae

470 mg

Equivalent to DHA (Docosahexaenoic acid)

200 mg

DHA là một axit béo omega-3 cần thiết cho chức năng não và mắt khỏe mạnh. Cơ thể không tự tổng hợp được DHA mà nó phải được thu nhận thông qua chế độ ăn uống hoặc bổ sung. Ăn nhiều cá và các thức ăn hải sản là một gợi ý, nhưng nhiều phụ nữ không ăn khẩu phần đủ theo khuyến nghị của những loại thực phẩm này, đó là lý do tại sao Bayer đã phát triển Elevit DHA.

Elevit DHA được thiết kế để dùng cùng với Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit của bạn.

Elevit cho con bú

Elevit cho con bú đã được điều chỉnh công thức đặc biệt để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của phụ nữ đang cho con bú.

Việc cho con bú cần rất nhiều nhu cầu bổ sung chất dinh dưỡng. Ngay cả với một chế độ ăn uống lành mạnh – cũng có thể khó để có được tất cả các vitamin và khoáng chất bạn cần để hỗ trợ sức khỏe của chính bạn và sức khỏe của em bé sơ sinh.

Elevit cho con bú đã được bào chế để giúp tăng lượng chất dinh dưỡng để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của con bạn, cũng như hỗ trợ sức khỏe và mức năng lượng của chính bạn.

Elevit cho con bú có chứa các vitamin, khoáng chất và omega 3 cần thiết. Những chất dinh dưỡng này rất quan trọng cho sự phát triển trí não và thị lực của em bé, cũng như hỗ trợ năng lượng và khả năng miễn dịch của bạn.

Một số thành phần chính bao gồm:

  • Beta Carotene: Hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của thị lực tổng thể và sức khỏe mắt.
  • Omega-3 (DHA): Thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của não bộ và thị lực của em bé
  • Iốt: Hỗ trợ sự phát triển trí não của em bé
  • Vitamin nhóm B và sắt: Hỗ trợ nhu cầu năng lượng
  • Vitamin D: Hỗ trợ hấp thụ canxi
  • Kẽm & Vitamin C: Hỗ trợ khả năng miễn dịch khỏe mạnh

Elevit Women’s Daily Multivitamin: Vitamin bổ sung hàng ngày

Elevit Women’s Daily Multivitamin đã được bào chế với sự kết hợp của các chất dinh dưỡng để giúp hỗ trợ nhu cầu của chị em phụ nữ.

Với công thức được điều chỉnh có chứa sự kết hợp của các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng; elevit giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho chị em.

Menevit cải thiện chất lượng tinh trùng trước khi thụ thai

Menevit là một chất bổ sung hỗ trợ sinh sản cho nam giới được bào chế theo công thức giúp tăng cường sức khỏe của tinh trùng.

Hành trình mà tinh trùng thực hiện trên đường đến thụ tinh với trứng được ví như một con người đang cố gắng bơi vài nghìn km.

Nói theo cách đó và thật dễ hiểu tại sao việc tạo ra một môi trường lành mạnh để sản xuất tinh trùng là điều cần thiết.

Được tạo ra với sự kết hợp độc đáo của các chất chống oxy hóa, Menevit có thể giúp tạo ra một môi trường tốt hơn, bao gồm bảo vệ chống lại các tổn thương DNA để hỗ trợ khả năng sinh sản của nam giới và sức khỏe của tinh trùng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *