Vì sao nên chọn elevit là vitamin số 1 dành cho bà bầu?

Elevit là thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất cho chị em phụ nữ trong thai kỳ, được bào chế đặc biệt để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của phụ nữ đang cố gắng thụ thai, đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Elevit có thành phần vitamin và khoáng chất đầy đủ

Elevit được sản xuất theo công thức đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ đang cố gắng thụ thai, đang mang thai hoặc đang cho con bú và giúp cung cấp dinh dưỡng cho em bé.

Elevit chứa 800mcg axit folic, được chứng minh lâm sàng để giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống, bổ sung sắt giúp ngăn ngừa thiếu sắt và iot để hỗ trợ sự phát triển não bộ của trẻ. 

Cùng với những thành phần quan trọng này, Elevit còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ sự phát triển của bé như vitamin B3 (nicotinamide), vitamin D và các khoáng chất như kẽm, magie, selen và vitamin B phức hợp với số lượng phù hợp với lượng tiêu thụ hàng ngày được khuyến nghị của Úc trong thai kỳ.

Không có loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu nào chứa nhiều axit folic và sắt như Elevit.

Elevit chứa 800mcg axit folic và bổ sung i-ốt

Công thức Elevit ban đầu (Elevit Pronatal) đã được sử dụng trong một nghiên cứu lớn nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện đầu tiên của các khuyết tật ống thần kinh và chứa 800mcg axit folic. Elevit đã duy trì 800mcg axit folic dựa trên nghiên cứu này và đã được cập nhật để bổ sung thêm i-ốt.

Lợi ích của việc uống Elevit trong suốt thai kỳ là gì?

Elevit, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú. Bởi vì ngay cả với những chế độ ăn tốt nhất vẫn khó đáp ứng các yêu cầu chất dinh dưỡng tăng lên này từ chế độ ăn uống. Ví dụ, nhu cầu về sắt tăng lên khi mang thai và Elevit có thể giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu sắt trong chế độ ăn uống. Tương tự như vậy, nhu cầu về axit folic và iốt tăng lên trong suốt thai kỳ. Các vitamin và khoáng chất khác được yêu cầu ở mức cao hơn trong suốt thai kỳ bao gồm kẽm, canxi, vitamin C, B6 và B12.

Elevit dùng 1 viên mỗi ngày

Uống một viên mỗi ngày trong khi cố gắng thụ thai và trong suốt thai kỳ. Điều quan trọng là phải uống Elevit hàng ngày trong 4 tuần trước khi thụ thai (hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn).

Uống cả viên với nước và tốt nhất là sau bữa ăn. Nếu bị ốm nghén, bạn nên uống Elevit vào buổi trưa hoặc buổi tối.

Elevit có chứa chất bảo quản không?

Elevit không chứa bất kỳ chất bảo quản nào.

Elevit có thích hợp cho người ăn chay không?

Thành phần có nguồn gốc động vật duy nhất có trong Elevit là Vitamin D có nguồn gốc từ lông cừu.

Mua Elevit ở đâu?

Hiện nay Elevit được bán chủ yếu qua hàng xách tay từ Úc về Việt Nam. Bạn có thể so sánh giá trên sàn thương mại điện tử Shopee và Tiki để có thêm những ưu đãi.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *