Lineabon k2+d3 cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có nên dùng không?

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, trẻ sơ sinh nên được bổ sung D3 ngay từ khi mới sinh ra để đảm bảo tốt nhất sự phát triển của xương, răng. Và một trong những sản phẩm chứa D3, K2 nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều mẹ tin dùng là Lineabon K2+D3. 

Vậy đâu là lý do khiến mọi người tin chọn lineabon cho trẻ sơ sinh.

Tác động kép giữa D3 và K2

Bộ đôi Vitamin D3 – K2 tăng hấp thu canxi vào xương hơn Canxi – D3 thông thường. Nếu chỉ có vitamin D, canxi cũng chỉ được hấp thu vào xương trẻ khoảng 30-40%. Phải có cả vitamin K2 hoạt hóa Osteocalcin vận chuyển canxi vào xương thì lượng canxi trẻ hấp thụ được mới đạt được tối đa.

Với sự kết hợp của bộ đôi Vitamin D3 K2 giúp bé hấp thu canxi tốt hơn. Đặc biệt, LineaBon D3K2 tác động đúng bản chất của quá trình tăng chiều cao, giúp trẻ tăng chiều cao tối đa nhanh chóng.

Lineabon chứa loại K2 có hoạt tính sinh học cao nhất từ châu Âu.

Được phát triển bởi tập đoạn sinh học Gnosis của Ý, K2 MK7 v& OliveTM là loại vitamin K2 ưu việt kết hợp dầu ô liu nguyên chất đã được chứng minh lâm sàng có hoạt tính sinh học và độ ổn định cao nhất trong cơ thể. 

Đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam chứa thành phần K2 & OliveTM.

Lineabon được bào chế từ nguyên liệu sạch, an toàn & không biến đổi gen

Nguồn nguyên liệu để chiết xuất vitamin D3 và K2 được canh tác cẩn thận, không sử dụng chất kích thích, phân bón, phân hóa học và được chọn giống không biến đổi gen.

 MK7 trong Lineabon được chiết xuất từ đậu nành lên men Natto Nhật Bản. Đây là nguồn cung cấp chứa nhiều MK7 nhất trong tự nhiên. 

Lineabon có độ tinh khiết và vệ sinh cao

Vitamin D3 và K2 trong LineaBon siêu sạch, không chứa phụ gia, không chất bảo quản và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng với độ tinh khiết cao nhất tại châu Âu (HACCP, GMP / ISO 22000 2005).

Không mùi vị, dễ uống

Lineabon có thành phần tự nhiên, an toàn, không mùi không vị. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại Lineabon nên rất dễ uống. Bé dễ sử dụng, ngay cả trẻ mới sinh, trẻ hay nôn trớ cũng sử dụng được. Không gây biếng ăn nôn trớ, không có tác dụng phụ với trẻ.

Nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu

Lineabon được Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu (Slovenia) và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Được bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng

Theo TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, khuyên rằng bổ sung D3 và K2 thông qua những sản phẩm bổ sung với liều dự phòng là biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho trẻ để hỗ trợ phòng chống còi xương, giúp phát triển chiều cao.

Khách hàng review tốt

Mẹ Trang Quỳnh – 38 tuổi – Hà Nội: “Bé nhà em 3 tháng trước chỉ có 62cm, có vẻ hơi thấp bé so với các bạn. Bé hay bị ra mồ hôi trộm và tóc ở phần gáy rụng nhiều. Từ khi biết đến Lineabon K2+D3, cho bé sử dụng, bé cao thêm nên vợ chồng mình rất vui.”

Mẹ Mai Bích Ngọc – 27 tuổi – Nam Định chia sẻ: “Mình được chị công ty giới thiệu sản phẩm Lineabon K2+D3, mình cho con dùng thử, sau 3 tháng sử dụng thấy bé cứng cáp hơn hẳn, đã mọc thêm vài ba cái răng, con không còn khóc đêm như trước. Thật sự cảm ơn Lineabon K2+D3 rất nhiều”.

lineabon-D3-K2

Lineabon D3+K2


295.000đ 320.000

Click để xem chương trình khuyến mãi và những ưu đãi mới nhất sản phẩm trên trang bán hàng chính thức của nhà phân phối chính hãng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *