Những lý do nên lựa chọn nước muối kháng viêm Fysoline vàng cho bé?

Nước muối Fysoline kháng viêm là nước muối nổi tiếng đến từ Gifer, nhà sản xuất có kinh nghiệm 100 năm, uy tín tại Pháp.

Gifer là nhà sản xuất đi đầu trong cuộc cách mạng hóa về tiêu chuẩn vệ sinh khi chuyển từ dạng nước muối sinh lý đa liều sang đơn liều từ năm 1981. Fysoline kháng viêm được nhập nguyên hộp từ Pháp. Tuy nhiên do tên của hãng tại Pháp là Physiologica – đây là tên khá khó đọc vì vậy tại Việt Nam hãng quyết định đổi tên thành Fysoline. 

Fysoline được phân phối rộng khắp ở châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới. Là sản phẩm được hàng triệu bà mẹ tin dùng nhờ thiết kế bao bì đặc biệt dạng đơn liều không chứa chất bảo quản, đầu ống tròn và mềm không làm tổn thương mũi bé khi nhỏ.

Những điểm vượt trội Nước muối kháng viêm Fysoline được hàng triệu bà mẹ tin dùng.

  • Fysoline kháng viêm được đựng trong các ống nhỏ đơn liều 5ml được dùng trong 24 giờ. Với 5ml / ống đảm bảo chia đủ liều dùng cho bé trong ngày tránh việc phải dùng đi dùng lại nhiều lần gây nhiễm khuẩn chéo.
  • Có vẻ sẽ hơn tốn kém một chút nhưng lý do fysoline dạng ống đơn liều phải sử dụng hết trong 24h vì trong fysoline kháng viêm không có chất bảo quản (để đảm bảo an toàn cho bé). Điều này khác hoàn toàn với những nước muôi khác có thể dùng trong 15 ngày liên tục vì chứa chất bảo quản.
  • Sản phẩm không chứa kháng sinh, không chứa chất gây co mạch xylometazolin, không có tác dụng phụ.
  • Sản phẩm dịu nhẹ; không chứa chất bảo quản nên không gây xót, gây khó chịu cho bé. Fysoline giúp mẹ dễ dàng vệ sinh cho bé mà không quấy khóc.
  • Thiết kế đầu ống nhỏ bo tròn, mềm không gây đau cho bé khi nhỏ nước muối.

Hiện nay xuất hiện nhiều nước muối trên thị trường không đảm bảo chất lượng vệ sinh tiêu chuẩn cao sử dụng cho mắt và mũi ở nhóm trẻ sơ sinh. Chính vì vậy mẹ nên chọn những nước muối đảm bảo vô trùng, không chứa chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài thành phần muối natri, fysoline còn chứa thêm tinh chất cỏ xạ hương, ion đồng, glycerol. Nhờ có thêm thành phần kháng viêm này mà fysoline là sản phẩm kháng viêm duy nhất trên thị trường không chứa kháng sinh có tác dụng điều trị viêm mũi, sổ mũi, nghẹt mũi. Sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh từ trẻ nhỏ.

Hãy sử dụng nước muối fysoline kháng viêm sản phẩm chuyên biệt bảo vệ sức khỏe cho bé yêu.

Xem thêm thông tin các sản phẩm Fysoline tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *