Review Giải độc gan: Swisse Liver Detox – Úc có đáng tin cậy để dùng không?

Review Giải độc gan: Swisse Liver Detox – Úc có đáng tin cậy để dùng không?

Các yếu tố bên ngoài như khói bụi, hóa chất độc hại, ô nhiễm môi trường, … ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như các cơ quan nội tạng của cơ thể, đặc biệt là gan. Bởi lẽ chức năng chính của gan là tiếp nhận các thành phẩm từ hệ tiêu hóa, chuyển hóa thành các dạng khác nhau để dự trữ và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Không chỉ vậy, thói quen lạm dụng rượu, bia, sinh hoạt không điều độ, thuốc lá, ăn uống không lành mạnh,… sẽ làm suy giảm chức năng gan dẫn đến nhiều bệnh lý như nhiễm độc gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan… 

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng giải độc, dưỡng gan, hỗ trợ gan và tái tạo tế bào gan. Một trong những sản phẩm được mọi người tin cậy trên thị trường dược hiện nay là Swisse Liver Detox – viên uống bổ gan từ Úc.

Thông tin Giải độc gan Liver Swisse của Úc

Giải độc gan Liver Detox Swisse của Úc được sản xuất và phân phối bởi công ty hàng đầu của Úc – Swisse. Đây là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Úc. Với hệ thống nhà máy hiện đại và quy trình sản xuất chặt chẽ, các vùng dược liệu được trồng kiểm soát, Swisse luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng bổ gan Swisse Liver Detox với các thành phần tự nhiên, công thức chất lượng cao được nghiên cứu rõ ràng và được chứng minh hiệu quả tác dụng bổ gan, hỗ trợ giải độc, tái tạo tế bào gan và bảo vệ tế bào gan trước sự tấn công của vi khuẩn, vi rút,… Đây là một sản phẩm thực phẩm bổ sung giúp chăm sóc sức khỏe được tin tưởng, yêu thích ở Úc và trên toàn thế giới.

Công dụng của giải độc gan Liver Detox Swisse

Viên uống giải độc gan Swisse chứa các dưỡng chất chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc thiên nhiên như cây kế sữa, nghệ, atiso, … mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho cơ thể của bạn:

  • Giải độc gan, tăng cường đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể
  • Giúp tái tạo tế bào gan đã bị tổn thương, đồng thời kích thích sản sinh tế bào gan mới.
  • Làm chậm quá trình lão hóa gan
  • Giúp phục hồi chức năng gan, tăng cường chức năng hoạt động của gan và chuyển hóa năng lượng của cơ thể.
  • Với những bệnh mạn tính về gan như nhiễm độc gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan.

Ngoài ra, các hoạt chất trong atiso lợi mật, giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm tình trạng ợ hơi, đầy bụng, ăn uống khó tiêu.

Như vậy, Swisse Liver Detox rất phù hợp với những người thường xuyên phải sử dụng rượu, bia do tính chất công việc, những người bị viêm gan virus A, B, C hoặc những người sống trong môi trường ô nhiễm và có các vấn đề về gan.

Thành phần Swisse Liver Detox Úc

Thành phần thảo dược của giải độc gan swisse liver detox
Thành phần thảo dược của giải độc gan swisse liver detox
  • Chiết xuất từ 2,5 g Thistle St Mary (cây kế sữa) sử dụng quả Silybum marianum chứa 28,6 mg flavonolignans dạng silybin.
  • Chiết xuất từ 1,5 g thân và rễ Curcuma longa chứa 48,75 mg curcuminoids
  • Chiết xuất từ cây atiso – 1 gam thảo dược tươi 
  • Không chứa lactose, gluten, men, muối, trứng, chất phụ gia, chất bảo quản và màu nhân tạo.

Những ai nên dùng Giải độc Gan – Liver Detox Swisse của Úc

Với công dụng cải thiện chức năng gan, nâng cao sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, các chuyên gia khuyên dùng Swisse Liver Detox cho các trường hợp sau:

Những người liên tục làm việc trong môi trường độc hại, tiếp xúc với lượng lớn hóa chất độc hại.

  • Bệnh nhân gặp các vấn đề về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan B, C, nhiễm độc gan, xơ gan, viêm gan cấp và mãn tính, suy giảm chức năng gan,….
  • Người thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu, chán ăn, biếng ăn dẫn đến suy kiệt cơ thể.
  • Người thường xuyên bị mệt mỏi, cơ thể suy nhược, thiếu năng lượng.
  • Người bị nóng trong, thường xuyên bị nổi mẩn ngứa, sần nổi mề đay, dị ứng.
  • Những người có thói quen lạm dụng chất kích thích, uống thuốc tây rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích.

Xin lưu ý thực phẩm bổ sung Swisse Liver Detox chỉ dùng được cho người trên 18 tuổi.

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng Liver Detox Swisse

Để sản phẩm Swisse Liver Detox đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống 2 viên / ngày sau bữa ăn. 

Thời gian đáp ứng có thể nhanh hoặc chậm tùy vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên thông thường sau khoảng một tháng kiên trì sử dụng, bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu thay đổi tích của cơ thể, sức khỏe cải thiện một cách rõ rệt. 

Để sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bạn nên bảo quản viên uống giải độc gan ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Những ưu điểm nổi bật của Swisse liver detox:

  • Liver Detox hiện đang được sử dụng rộng rãi không chỉ tại nước Úc mà còn nhiều nước khác như Anh, Mỹ, Nhật, Châu Âu,… và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như phản hồi tốt trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe.
  • Swisse Liver Detox là sản phẩm cần thiết cho sức khỏe của gia đình bạn, giúp đào thải các độc tố mà cơ thể bị nhiễm độc lâu ngày. 
  • Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đến từ chính thành phần của nó. Hàm lượng 80% silymarin tiêu chuẩn. Nếu mọi người có thời gian tìm hiểu sẽ biết rằng hoạt chất silymarin trong cây kế sữa quyết định đến hiệu quả chữa bệnh gan của loại cây này. Tuy nhiên vùng thảo dược được trồng như thế nào, thu hoạch ra sao, chiết xuất và bào chế đều ảnh hưởng đến hàm lượng của silymarin. Với công ty lớn như Swisse dược liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra đều được kiểm soát chặt chẽ. Do đó, hàm lượng silymarin chiết xuất từ ​​hạt và quả của cây kế sữa chứa tới 80% flavonolignans.

Những lưu ý khi bổ sung viên uống Giải độc gan Liver Detox Swisse

Viên uống giải độc gan Liver Swisse được đánh giá là an toàn khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên cũng có một số lưu ý sau: 

  • Nên chọn những hàng nhập khẩu hoặc xách tay bằng đường máy bay để tránh ảnh hưởng chất lượng thuốc.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó nếu bạn đang dùng thuốc điều trị của bác sĩ, hãy hỏi ý kiến bác sĩ về việc dùng kèm thêm, không nên tự ý dừng thuốc điều trị.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nên dùng đúng liều hướng dẫn, tránh tự ý tăng liều.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy hiện tượng bất thường như mẩn ngứa, mệt mỏi nhiều hơn… hãy hỏi ý kiến của bác sĩ và các chuyên gia y tế.
  • Nên kết hợp với chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi, dinh dưỡng hợp lý.
  • Thời gian và hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *